3 พี่น้องอุ้มรูปแม่เข้าร้องกองปราบฯ หลังคดีแม่ถูกคนร้ายลอบยิงไม่คืบหน้า

3 พี่น้องอุ้มรูปแม่เข้าร้องกองปราบฯ หลังคดีแม่ถูกคนร้ายลอบยิงไม่คืบหน้า

วันที่ 5 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พา 3 พี่น้อง ประกอบด้วย นายแบงค์ ทัศพงษ์ เอี่ยมอ่อง 29 ปี นายบอส ทศพล เอี่ยมอ่อง 27 ปี และ พระบิว ศตวรรษ เอี่ยมอ่อง 23 ปี เข้าพบ ร.ต.อ.จักรภัทร อินทร์สาลี รอง.สว(สอบสวน)กก.4.บก.ป. ร้องขอความช่วยเหลือและคุ้มครองพยานในคดีที่ นางศิริวรรณ เอี่ยมอ่อง 48 ปี มารดา ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต เหตุเกิดท้องที่ สภ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เมื่อ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา

นายแบงค์ ทัศพงษ์ ตนออกไปดื่มกินกับเพื่อนที่ข้างวัดตาคลีตั้งแต่เย็นวันที่ 26 เม.ย. แม่ซึ่งมีอาชีพรับจ้างช่วยงานก่อสร้างอยู่บ้านกับยายที่ความจำไม่ดีกันสองคน น้องชาย 2 คน แยกไปอยู่บ้านอื่น ตนกลับมาถึงบ้านเวลาประมาณตีสองของอีกวัน เจอร่างแม่นอนจมกองเลือดหายใจรวยรินอยู่ที่หน้าบ้าน จึงรีบพาส่ง รพ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ แพทย์พยายามช่วยเหลือ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เมื่อ ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจึงมาที่ รพ.พร้อมกับสอบถามเบื้องต้น ก่อนจะพาตนไปตรวจพาราฟีนเทส หาคราบเขม่าดินปืนซึ่งไปพบ

พระบอส ทศพล ลูกชายคนเล็ก ซึ่งบวชหน้าไฟให้คุณแม่แล้วบวชพระต่อเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้คุณแม่ กล่าวว่า ตนไปเที่ยวทราบแม่ถูกยิงตายก็รีบมาดู พบว่าแม่ทำประกันชีวิตไว้แสนกว่าบาท กับเงิน อสม. นอกจากนั้นก็มีที่ดินเป็นมรดกให้ลูก 3 คน อยู่ประมาณ 5 ไร่ กับรถอีก 1 คัน คุณพ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว มีชาย 2 คนมาติดพันแม่ ชื่อนายเชษฐ์ ชุมแสง กับ นายจ๊อด ตาคลี คอยเทียวไปเทียวมา ยังไม่ถึงขั้นมีสัมพันธ์สนิทกับคนใดเป็นพิเศษ

ก่อนเกิดเหตุแม่จะถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต เพื่อนชายแม่คนชื่อเชษฐ์ ได้วีดิโอคอล ไปอวดคนชื่อจ๊อด ว่ากำลังคุยกับแม่อย่างสนิทสนม จนนายจ๊อดไม่พอใจ ถึงขั้นออกปากข่มขู่แม่ว่า ถ้าออกจากบ้านมึงเจอกูแน่ หลังจากนั้นแม่ก็มาถูกคนร้ายจ่อยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเสียชีวิต

นอกจากนี้เราได้ยินเสียงจากคลิปวงจรปิดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปเก็บมาได้จากบ้านข้างเคียงที่สามารถบันทึกเสียงได้แต่ไม่มีภาพ เปิดดูกันเองแต่ไม่ยอมให้พวกลูกๆ ดู ได้ยินเสียงแม่ร้องตอนประมาณ 5 ทุ่มกว่า ว่า “ออกไป” ก่อนจะมีเสียงปืนดังตามมา 1 นัด

พวกตนให้ข้อมูลความสัมพันธ์แม่กับชายทั้งสองคนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว แต่จนป่านนี้ก็ยังสืบสวนหาตัวคนร้ายที่มายิงแม่ตายไม่ได้ คดียังไม่คืบหน้า เกรงว่าคนร้ายจะย้อนกลับมาทำร้ายพวกลูกๆ อีก จึงปรึกษากับมาขอความช่วยเหลือต่าคิงส์พาเข้าร้องขอความช่วยเหลือและคุ้มครองจากตำรวจกองปราบปรามในวันนี้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับแจ้งพร้อมสอบปากคำพี่น้องทั้งสามคนก่อนประสานไปทาง สภ.ตาคลี ให้เร่งรัดติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว พร้อมกับให้ตำรวจกองปราบที่ จ.นครสวรรค์เข้าไปดูแลคุ้มครองด้วย

ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ