สาวไทยทำได้ดีเกินคาด บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอรติดท็อป 1 ของรายการ VNL2024 สรุปตารางคะแนนและอันดับโลก หลังจบสัปดาห์ที่ 2 แฟนๆเดือด สมาคมวอลเลย์ฯ ประกาศรายชื่อ U18 หัวเสาสูง 192 เซน ไม่ติดตัวจริง

สาวไทยทำได้ดีเกินคาด บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอรติดท็อป 1 ของรายการ VNL2024 สรุปตารางคะแนนและอันดับโลก หลังจบสัปดาห์ที่ 2 แฟนๆเดือด สมาคมวอลเลย์ฯ ประกาศรายชื่อ U18 หัวเสาสูง 192 เซน ไม่ติดตัวจริง

ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ กับการแข่งขันของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยในรายการ VNL2024 ในสนามที่ 2 ที่มาเก๊า ซึ่งผลการแข่งขันที่ออกมาทั้ง 4 นัดของทีมชาติก็ต้องบอกเลยว่าออกมาได้ดีเกินคาดมาก กับการที่ทัพนักตบสาวไทยของเราสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 2 นัด จากการเอาชนะทีมสุดแกร่งอย่างโดมินิกัน และทีมน้องใหม่ของรายการอย่างฝรั่งเศส ก่อนที่จะไปพ่ายให้กับจีนและบราซิลไป 0-3 เซต ใน 2 นัดที่เหลือ ซึ่งก็ต้องเลยว่าการการแพ้ให้กับทั้งจีนและบราซิลเป็นเรื่องที่ไม่ได้พลิกโผแต่อย่างใด แล้วนักตบสาวไทยของเราก็ถือว่าพยายามสู้ได้ดีมากแล้ว ซึ่งจากผลงานในสนามที่ 2 ที่ไทยสามารถเก็บชัยชนะได้ 2 นัด แพ้ 2 นัด ก็ทำให้ตอนนี้ทีมชาติไทยของเรารั้งอันดับที่ 13 ของรายการ จากการแข่งทั้งหมด 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 มี 5 คะแนน โดยปัจจุบันก็กลับมาอยู่ในอันดับที่ 13 ของโลกอีกครั้งได้สำเร็จ

และถึงแม้ว่าผลงานโดยรวมของทีมจะออกมาไม่ได้ดีมากนักจากผลงานโดยรวมทั้ง 2 สนามที่ผ่านมา ก็ต้องบอกเลยว่านักกีฬาแต่ละคนก็ทำผลงานออกมาได้ยอมเยี่ยมมากๆแล้ว เพียงแค่อาจจะมีข้อผิดพลาดบ้าง เมื่อต้องเล่นรวมกันเป็นทีม ซึ่งสิ่งหนึ่งเป็นการยืนยันได้เป็นอย่างดีเลยว่านักวอลเลย์บอลสาวไทยของเองก็ไม่ธรรมดา นั่นก็คือในเรื่องสถิติตัวเลขของผู้เล่นแต่ละคน ที่นักตบสาวไทยของเราก็มีรายชื่อติดท็อปของรายการด้วยเช่นกัน

โดยเฉพาะผู้เล่นหัวเสาคนสำคัญของทีมชาติไทยอย่าง บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ที่สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เป็นท็อป 1 ของรายการ ในการรับบอลแรก ที่เจ้าตัวสามารถรับบอลแรกสำเร็จได้ถึง 66 ลูก ไม่เพียงแค่นั้น บุ๋มบิ๋ม ยังเป็นท็อป 3 ของรายการ ในการทำแต้มจากลูกเสิร์ฟ ที่สามารถทำไปได้ถึง 11 ลูกกันเลยทีเดียว นอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังเป็นท็อป 10 BEST ATTACKERS ของรายการ ด้วยการทำไปได้ทั้งหมด 92 แต้ม เรียกได้ว่าผลงานส่วนตัวของบุ๋มบิ๋มสุดจัดจริงๆ ก็ต้องรอดูกันต่อไปล่ะครับ ว่าผลงานในสนามต่อไปข้องบุ๋มบิ๋มและนักกีฬาวอลเลย์สาวไทยของเราทุกคน จะออกมาดีขนาดไหน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ