หนุ่มใหญ่ กล้วยไม่แข็ง ซื้อบริการเด็กหญิง อายุ 14 ปี และ 17 ปี จนท.รวบจับตามหมายศาล

หนุ่มใหญ่ กล้วยไม่แข็ง ซื้อบริการเด็กหญิง อายุ 14 ปี และ 17 ปี จนท.รวบจับตามหมายศาล

เมื่อเวลา 10.30น.วันที่ 4 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.บุญเชิด จันทร์มณี ผกก.สภ.ห้วยคต พ.ต.ท.ทองสา พิลาวงศ์ สว.สส.สภ.ห้วยคต พร้อมชุดสืบสวน สภ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอห้วยคต นำกำลัง พร้อมหมายศาลจังหวัดอุทัยธานี ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไม่ถึง 18 ปี ซึ่งไม่ใช้ภรรยาของตนเอง โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจารและชักจูงสงเสริม หรือยินยอมให้เด็กมีพฤติกรรมไม่สมควร หรือน้าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด

จนท.เข้าจับกุมตัวหนุ่มใหญ่ (ขอสงวนชื่อ)อายุ 50 ปี อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ร้านขายของแห่งหนึ่ง ซึ่งพบแต่เพียงภรรยาของหนุ่มใหญ่ อยู่ที่ร้านขายของ โดยบอกว่าหนุ่มใหญ่นั้นได้ ออกไปทำธุระข้างนอกบ้าน ก่อนภรรยาได้ติดต่อให้หนุ่มใหญ่ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.ห้วยคต ต่อมา เวลา 11.30 น.หนุ่มใหญ่รายดังกล่าว ได้เดินทางเข้าพบกับ พ.ต.ท.ทองสา พิลาวงศ์ สว.สส.สภ.ห้วยคต หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหมายจับทั้ง 2 หมาย ดังกล่าว

โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 66 เวลา 16.00 น. ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในอำเภอห้วยคต จ.อุทัยธานี เจ้าตัวได้ให้การรับสารภาพอ้างว่า ได้ติดต่อเด็กหญิงทั้ง 2 คน ทางเฟซบุ๊กหลังจากที่ติดต่อกันได้ ด้านเด็กก็บอกให้มาที่โรงแรมดังกล่าว ทางหนุ่มใหญ่ก็มาที่โรงแรมและได้เปิดห้องไว้ 1 ห้อง หลังจากนั้นเด็กหญิง ทั้ง 2 คน ก็มาที่ห้อง โดยเด็กหญิงอายุ 14 ปี หน้าตาสวย และอีกคนนั้นรูปร่างอ้วน

หนุ่มใหญ่ยังบอกอีกว่าแค่นั่งคุยกันเฉยๆ ประมาณ 20 นาที เด็กทั้ง 2 ก็ อ้างว่ามีแขกรออยู่อีกห้องหนึ่งก็จะกลับแล้ว หลังจากนั้น ทางหนุ่มใหญ่ ก็ได้โอนเงินให้เด็กทางธนาคาร เนื่องจากน้องชายหรือไอ้นั้นของตนเองนั้นไม่แข็งตัว แค่ให้เด็กมานั่งคุยเป็นเพื่อนเท่านั้น หนุ่มใหญ่ยังได้นำเอกสารของแพทย์มาแสดงให้เจ้าหน้าที่ดูว่าอวัยวะเพศของตนเองไม่แข็งตัว โดยขอให้การภาคเสธ ดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.บุญเชิด จันทร์มณี ผกก.สภ.ห้วยคต กล่าวว่า ผู้ต้องหาคนดังกล่าว ได้ซื้อบริการทางเพศเด็ก อายุ 14 ปี และ อายุ 17 ปี มาบริการทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่งของอำเภอห้วยคต โดยวันนี้ได้จับกุมตัวได้ทั้ง 2 หมายจับ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคนเดียวกัน พร้อมกับเตือนภัยในด้านของผู้ปกครอง หมั่นเอาใจใส่บุตรหลานของท่านให้อยู่ในสายตา โดยสังเกตการณ์ใช้จ่ายเรื่องเงินทอง ฟุ่มเฟือยไหม มีโทรศัพท์มือถือที่ราคาแพงๆ เพราะเหตุเด็กอยากได้ เหมือนคนอื่นเข้า เด็กก็เลยหันมาค่าประเวณีซึ่งมันเป็นเรื่องที่ผิดกฏหมาย

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.อุทัยธานี รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ