อดีตนักมวยใช้ไม้ตีหัวเมียดับคาที่นอน อ้างแค้นโดนเมียสาดน้ำร้อนใส่ ชาวบ้านเอือมระอาทะเลาะกันแทบทุกวัน

อดีตนักมวยใช้ไม้ตีหัวเมียดับคาที่นอน อ้างแค้นโดนเมียสาดน้ำร้อนใส่ ชาวบ้านเอือมระอาทะเลาะกันแทบทุกวัน

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 2 มิ.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกทำร้ายเสียชีวิตที่ห้องเช่า หมู่ 2 ต.แสนตอ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ และมูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดแสนตอ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว 9 ห้อง ส่วนห้องที่เกิดเหตุเปิดประตูเข้าไปพบศพ น.ส.กัญญา อายุ 40 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี สภาพศพนอนตะแคงขวา มีบาดแผลแตกที่ศีรษะเลือดออกจำนวนมาก ตัวเริ่มแข็ง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง จึงนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ศูนย์ราชบุรี ส่วนผู้ก่อเหตุเบื้องต้นทราบว่า เป็นสามีได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ เกาะรอยสามีโหดรายนี้ พร้อมขออนุมัติออกหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี เลขที่ จ.401/2567 ลงวันที่ 2 มิ.ย.2567 ให้จับนายสุริยา สวนดี หรืออ๊อด อายุ 49 ปี ที่อยู่ 5/1 หมู่ 4 ต.หนองแจ้งใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ในข้อหาทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย

วันเดียวกันนั้น จนท.ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุที่หลบหนีมาอยู่ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในตำบลตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ในสภาพที่ใบหน้าแถบขวามีผ้าก็อตปิดอยู่ทั้งแถบเป็นแผลน้ำร้อนลวก และอยู่ในอาการเครียด จึงควบคุมตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.มะการักษ์ และนำมาสอบสวนที่ สภ.ท่ามะกา พร้อมกับนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเช่าดังกล่าว

จากการสอบถาม นายสุริยา สวนดี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า วันนั้นไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกันเลย จนไม่คิดว่าภรรยาของตัวเองจะเอาน้ำร้อนมาสาดใส่ ในจังหวะที่ตนกำลังนอนพักผ่อนอยู่ ตอนนั้นเวลาประมาณเที่ยงคืน ต่อจากนั้นก็ทะเลาะกันเลย ตนก็ได้ถามว่าทำอย่างงี้ทำไม นอกจากนี้ ภรรยาพยายามจะเอามีดมาฟันใส่ด้วย โดนบริเวณปลายนิ้วมือซ้าย ตนจึงได้หยิบไม้มาตีกลับไปหลายครั้ง แต่ไม่คิดเลยว่าจะทำให้เสียชีวิต ซึ่งอ้างว่าเป็นเพียงการป้องกันตัว

ก่อนหน้านั้น เคยพูดเล่นกับภรรยาว่าหนีออกจากบ้านไปหลายคืนไปทำไม ภรรยาตอบว่าไปสูบบุหรี่ ตนก็เลยอยากจะให้พาไปหาจุดที่สูบเพื่อหาก้นบุหรี่ ซึ่งก็ไม่พบ ตนได้อ้างว่าเป็นแค่การพูดเล่น แต่เหมือนภรรยาจะรับความจริงไม่ได้ จึงเอาน้ำร้อนมาสาดใส่ นอกจากนี้ ทางผู้ก่อเหตุยังเปิดเผยความรู้สึกอีกว่า รู้สึกเสียใจ ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ถ้าเป็นไปได้ไม่อยากให้เกิดขึ้น

ซึ่งในระหว่างที่ทำแผน นายสุริยา ผู้ก่อเหตุ ได้อธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและทำท่าทางใช้ท่อนไม้ตีฟาดใส่ น.ส.กัญญา และชี้หม้อต้มน้ำที่ตั้งบนเตาถ่าน ระหว่างนั้นได้นั่งยอง ๆ บนที่นอน จุดที่มีรอยเลือดของผู้เสียชีวิตแล้วพร่ำร่ำลาว่า ขอโทษนะ จะไปใช้เวรใช้กรรม แล้วใช้มือลูบที่นอนไปมา พร้อมกับให้ข้อมูลอีกว่า เคยเป็นนักมวย มีฉายาว่า อ๊อดศิษย์น้อย นักมวยเดินสายชกทั่วไป มาคบกับอยู่กินกับภรรยาคนนี้มา 5 ปี ปัจจุบันทำอาชีพช่างเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน

ผู้สื่อข่าวจังหวัดกาญจนบุรี ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ