ด่วน! ตร.บุกจับ ภรรยาเสี่ยต้น จ้างวานสังหารสามีตัวเอง

ด่วน! ตร.บุกจับ ภรรยาเสี่ยต้น จ้างวานสังหารสามีตัวเอง

กรณี น้องสาว นายพิชิต (สงวนนามสกุล) หรือ ต้น อายุ 44 ปี เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย เข้าร้องเรียน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หลังสงสัยว่าพี่ชายที่เสียชีวิตเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา อาจเสียชีวิตจากการถูกฆาตกรรม หลังจาก เสี่ยต้น ถูกคนร้ายประกบยิง พื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม

วันที่ 3 มิ.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.วรรณิภา หรือ มด (สงวนนามสกุล) ภรรยาเสี่ยต้น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2562/2567 ลงวันที่ 2 มิถุนายน 2567 และ นายสาโรจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2560/2567 ลงวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2567 โดยจับกุมได้ที่บ้านพักย่านรามอินทรา และ ย่านลาดพร้าว

จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า น.ส.วรรณิภา ทำหน้าที่จ้างวานพยายามสังหาร นายพิชิต หรือต้น เนื่องจากมีสาเหตุโกรธเคืองกับนายพิชิต เพราะถูกสามีนอกใจ และมีการทะเลาะกันหลายครั้งจนถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกาย จากนั้นจึงเริ่มมีการวางแผนที่หมายเอาชีวิตนายพิชิต โดยมีการว่าจ้าง นายสาโรจน์ในการจัดหาอุปกรณ์อาวุธปืนในการก่อเหตุครั้งนี้ ซึ่งรายละเอียดอยู่ระหว่างการขยายผล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ