บอลเร็วไทยสุดจริง วอลเลย์บอลเวิด์ลอวยยศ เตย หัตถยา MB ทำแต้มได้ถึง 17 แต้ม นุศรายืนยันเอง โค้ชยะของจริง  สอง วิภาวี ยอมรับมีอาการป่วย เร่งฟื้นฟูเต็มที่ก่อนเกมเจอฝรั่งเศสพรุ่งนี้

บอลเร็วไทยสุดจริง วอลเลย์บอลเวิด์ลอวยยศ เตย หัตถยา MB ทำแต้มได้ถึง 17 แต้ม นุศรายืนยันเอง โค้ชยะของจริง สอง วิภาวี ยอมรับมีอาการป่วย เร่งฟื้นฟูเต็มที่ก่อนเกมเจอฝรั่งเศสพรุ่งนี้

ก็เรียกได้ว่ากระแสของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยในตอนนี้กำลังฟีเวอร์สุดไปเลยนะครับ หลังจากที่ทีมชาติไทยของเราสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรายการ VNL2024 สนามที่ 2 ในเกมแรก ด้วยการเอาชนะทีมชาติโดมิกันไปแบบช็อกโลก หลังจากที่ไทยไม่เคยสามารถเอาชนะโดมินิกันได้เลยตั้งแต่มีการเปลี่ยนชื่อรายการมาเป็นเนชั่นลีก ตั้งแต่ปี 2018 และนี่ก็เป็นชัยชนะครั้งแรกในรอบหลายปี จนทำให้เกมนี้ถูกแฟนๆพูดถึงกันเป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะฟอร์มการเล่นของมิดเดิลบล็อกทั้ง 2 คนของทีมชาติไยอย่าง เตย หัตถยา บำรุงสุข และ แนน ทัดดาว นึกแจ้ง ที่ในเกมนี้ทั้งคู่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ทำแต้มรวมกันไปได้มากกว่า 30 แต้ม โดยทางด้านของ หัตถยา ทำไปได้ 17 แต้ม และ ทัดดาวทำไปได้ 14 แต้ม และด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้ ทำให้ทางด้านของวอลเลย์บอลเวิด์ลได้มีการโพสต์อวยยศทางด้านของ เตย หัตถยา ด้วยการโพสต์คลิปจังหวะการเล่น และการตบทำแต้มสวยๆของ หัตถยา พร้อมกับระบุข้อความว่า "17 PTS BY Hattaya Bamrungsuk"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ