กลับมาโชว์ฟอร์มเดือดอีกครั้ง ส่องสถิติหลังเกม ไทยคว่ำโดมินิกันแบบช็อคโลก แฟนๆแห่คอมเมนต์ชื่นชม บอลเร็วเกมนี้เพอร์เฟคมาก

กลับมาโชว์ฟอร์มเดือดอีกครั้ง ส่องสถิติหลังเกม ไทยคว่ำโดมินิกันแบบช็อคโลก แฟนๆแห่คอมเมนต์ชื่นชม บอลเร็วเกมนี้เพอร์เฟคมาก

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ กับการแข่งขัน VNL2024 ในสนามที่ 2 นัดแรก ของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยของเรา ที่ต้องบอกเลยว่าจากผลการแข่งขันที่ออกมา ก็น่าจะทำให้แฟนๆชาวไทยมีความสุขกันแบบสุดๆกันเลยทีเดียว กับการที่นักตบสาวไทยของเราสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ จนสามารถพลิกล็อคเอาชนะทีมชาติโดมินิกันไปได้แบบช็อกโลกด้วยสกอร์ 3-1 เซต ทำเอาแฟนๆวอลเลย์บอลชาวไทยออกมาคอมเมนต์ชื่นชมกันยกใหญ่

ซึ่งก็ต้องพูดกันตามตรงว่าก่อนที่เกมการแข่งขันนัดนี้จะเริ่มขึ้น ก็คงไม่มีใครคาดคิดว่าทีมนักตบสาวไทยของเราจะสามารถเอาชนะได้ เพราะด้วยฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่จากสนามแรก บวกกับเวลาการเตรียมตัวก่อนลงสนามที่น้อยมาก ทำให้หลายๆคนอาจจะไม่ได้คาดหวังถึงชัยชนะ แต่คาดหวังให้สาวไทยของเราเล่นกันอย่างเต็มที่ และแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มของทีมที่ดีขึ้น แค่นี้แฟนๆก็ดีใจมากแล้ว แต่ใครจะไปคิด ว่าทีมนักตบสาวไทยของเราจะทำเอาแฟนๆถึงกับช็อก ด้วยการคว่ำทีมที่มีทั้งแรงกิ้งและผลงานในสนามแรกดีกว่าได้แบบนี้

จนทำให้อันดับแรงกิ้งของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยของเรา ขยับกลับขึ้นมาเป็นอันดับที่ 13 ของโลกอีกครั้ง โดยผู้เล่นที่ถูกแฟนๆชื่นชมอย่างมากในเกมนี้ก็คือผู้เล่นตำแหน่งมิดเดิลบล็อกหรือบอลเร็วทั้ง 2 คนของทีมอย่าง แนน ทัดดาว นึกแจ้ง และเตย หัตถยา บำรุงสุข ที่โชว์ฟอร์มออกมาได้อย่างโดดเด่นเป็นอย่างมากในเกมนี้ ทำคะแนนรวมกันไปได้มากกว่า 30 แต้ม โดยทางด้านของ หัตถยา ทำไปได้ทั้งหมด 17 แต้ม ซึ่งเป็นท็อปสกอร์ของทีมในเกมนี้ และ ทัดดาว ทำไปได้ 14 แต้ม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ