ส่องความเคลื่อนไหว หลังโค้ชอ๊อดประกาศลาออก เซ่นผลงานทีมย่ำแย่ ใน VNL2024 ล่าสุดยืนยันแล้ว ทางด้าน สมาคมวอลเลย์บอลฯ ออกตัวทันที ยอมรับ ถึงเวลาดึงโค้ชต่างชาติช่วยกู้วิกฤต

ส่องความเคลื่อนไหว หลังโค้ชอ๊อดประกาศลาออก เซ่นผลงานทีมย่ำแย่ ใน VNL2024 ล่าสุดยืนยันแล้ว ทางด้าน สมาคมวอลเลย์บอลฯ ออกตัวทันที ยอมรับ ถึงเวลาดึงโค้ชต่างชาติช่วยกู้วิกฤต

ก็เรียกได้ว่าเป็นประเด็นกำลังถูกพูดถึงกันอย่างมากเลยนะครับ สำหรับประเด็นของอดีตโค้ชทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยอย่างโค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ที่เมื่อไม่นานมานี้หลังจากที่ทีมชาติไทยของเราทำผลงานได้ย่ำแย่แบบสุดๆในรายการ VNL2024 ในวีคแรก กับผลงานแพ้รวดทั้ง 4 นัด ไม่สามารถเอาชนะใครได้ จนทำให้มีแฟนๆออกมาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ผลงานของทีมชาติไทยกันอย่างหนัก

โดยส่วนใหญ่มองว่าสิ่งที่ทำให้ผลงานของทีมออกมาย่ำแย่แบบนี้ มาจากการทำงานที่ผิดพลาดของทางสมาคม ที่เลือกแต่งตั้งโค้ชยะ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เข้ามาคุมทีมแบบกระทันหันหลังจากที่โค้ชคนเก่าอย่างโค้ชด่วนได้ขอลาพักไป ซึ่งแฟนๆส่วนใหญ่ก็มองว่าโค้ชยะ อาจจะยังมือไม่ถึงในการคุมทีมชาติ เพราะด้วยผลงานของที่ย่ำแย่ บวกกับการเปลี่ยนตัวผู้เล่นและการแก้เกมที่บางครั้งก็ดูจะขัดตาขัดใจแฟนๆเหลือเกิน จนแฟนๆเรียกร้องให้ทางสมาคมเปลี่ยนโค้ชแบบด่วนๆ พร้อมแนะนำให้มีการนำโค้ชต่างชาติมาคุมทีมบ้าง เพื่อให้ทีมสามารถพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้

และจากกระแสดราม่าที่แฟนๆเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนโค้ชค่อยๆทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อไม่นานมานี้ทางด้านโค้ชอ๊อดก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่ทำเอาแฟนๆใจหาย โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า "ผมนี่แหละครับจะรับผิดชอบในฐานะประธานเทคนิค รับผิดชอบดูแลทีมชาติทุกทีมทั้งในร่มและชายหาด ผมเป็นคนทำแผนยุทธศาสตร์พัฒนา,แผนพัฒนาทีมชาติทุกทีม เป็นคนเสนอผู้ฝึกสอนและสตาฟโค้ชทีมชาติทุกทีมครับ หากผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามที่เป้าหมายและไม่ได้สร้างความสุขแฟนๆกีฬาจากผลการแข่งขันนั้น คนที่สมควรถูกตำหนิที่สุดในประเทศ ก็คือผมเองครับ"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ