วงการฟุตบอลเศร้า โค้ชกุ้ง สิทธิชัย อดีตผู้รักษาประตูหลายสโมสร เสียชีวิตแล้ว

วงการฟุตบอลเศร้า โค้ชกุ้ง สิทธิชัย อดีตผู้รักษาประตูหลายสโมสร เสียชีวิตแล้ว

วันที่ 21 พ.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก Supersub Thailand ซุปเปอร์ซับ ไทยแลนด์ ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า Rip สิทธิชัย กลยนีย์ อดีตนักเตะ สกลนคร ทรูวิชั่นส์,ปลวกแดง ระยอง, อยุธยา ยูไนเต็ด, สระแก้ว เอฟซี ผันตัวเป็นโค้ช ระยอง เอฟซี, พัทยา ยูไนเต็ด ยุคเริ่มต้นของ โชคชัย เทศปาน เป็นโค้ชแอนด์เพลเยอร์ ก่อนแขวนถุงมือจริงจังที่นี่

นอกจากนี้ ยังได้มีการแชร์โพสต์ของ Katchinee Looktal ที่ได้มีการระบุรายละเอียดว่า 21.30 น.หลับให้สบายนะที่รักของเค้า ขอบคุณทุกความสุขและรอยยิ้มที่เคยมอบให้นะ เค้าคิดถึงเหลือเกิน เสียงหัวเราะและรอยยิ้มของเธอ เค้าจะดูแลคีปเปอร์ แก้วตาดวงใจของเราให้ดีที่สุด จะเป็นทั้งพ่อและแม่ที่ดีให้ได้ 

จะเข้มแข็งอย่างสุดหัวใจเท่าที่ผู้หญิงคนนี้จะทำได้ ไม่ต้องห่วงอะไรทั้งนั้นนะ หลับให้สบาย ไม่ต้องเจ็บปวดอะไรอีกต่อไป กุ้งสู้มาสุดๆแล้ว ไปเป็นเทวดาอยู่บนดาว คอยปกป้องลูกของเรานะ ขอบคุณทุกอย่าง ขอบคุณที่ทำให้เค้าและลูกมีความสุขในช่วงเวลาที่ผ่านมา สุดท้ายอยากจะบอกว่าเค้ากับลูก รักเทอนะ กุ้ง สิทธิชัย กลยนีย์

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตเป็นอย่าง ซึ่งก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเม้นต์ถามว่า เป็นอะไรเสียครับ จากนั้น ทางเพจก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า เนื่องจากโค้ชกุ้งป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลืองต้องกลับไปรักษาตัวที่สกลนคร

เรียนเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ