หนุ่มอุดรฯ ร้องกองปราบฯ โดนปลัดกร่างใช้อาวุธทำร้าย แจ้งความเกือบปีไม่อะไรเกิดขึ้น แม่อยู่บ้านเกรงอันตราย

หนุ่มอุดรฯ ร้องกองปราบฯ โดนปลัดกร่างใช้อาวุธทำร้าย แจ้งความเกือบปีไม่อะไรเกิดขึ้น แม่อยู่บ้านเกรงอันตราย

เมื่อวันที่ 28 ก.พ.67 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ.พาผู้เสียหายนายภมร บุญบรรลุ อายุ 34 ปี ช่างรับเหมาก่อสร้าง และ นางถาวร พันพิมพ์ อายุ 59 ปี มารดาชาว จ.อุดรธานี เข้าพบ พ.ต.ท.เอกรัตน์ ขวัญฤกษ์ สว.(สอบสวน)กก.3.บก.ป. แจ้งความกรณีโดน ปลัดสายโหด ใช้อาวุธปืนจ่อหัว กระหน่ำยิงรถ เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับคนข้างบ้าน แจ้งความนานร่วมปี ปลัดกร่างยังลอยนวลเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

โดย นายภมร ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนได้ไปขับรถเที่ยวดูหมอลำตามหมู่บ้านเป็นปกติ แต่วันนั้นตนเมา และกลุ่มของปลัดคนดังกล่าวกับพวกก็เมา ก็เลยเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน โดยทางตนโดนเอาขวดเหล้าตีหัวตนแตก ตนได้ไปเย็บแผล ก่อนได้ไปแจ้งความที่โรงพัก ทางคนที่ตีหัวตนได้ติดต่อมาขอเคลียร์กับตน ตนเลยได้พาแม่ไปที่บ้านคนที่ตีหัวตนเพื่อขอเคลียร์ปัญหา

ซึ่งตนจอดรถอยู่ที่หน้าบ้านคนที่ตีหัวตนและกำลังเคลียร์ปัญหากัน ปลัดคนดังกล่าวและลูกน้องของปลัดได้ขับมอเตอร์ไซค์มาด้านหลัง และได้เอาปืนมาจ่อหัวตน และพูดว่าไม่จบอีกหรอ ตอนนั้นตนบอกว่า คดีที่ตนโดนตีหัวจบไปแล้วตนไม่ได้คิดอะไร เพราะมองว่าก็เมากันทั้งคู่ ในขณะที่ปลัดเอาปืนจ่อหัว ตนก็ได้ปัดมือปลัดออก ทำให้ปืนลั่นขึ้นฟ้า และตนได้รีบขยับรถออกเพราะว่าแม่ของตนยังอยู่ในรถ และทำให้แม่ตนตกใจมาก

จากนั้น ปลัดคนดังกล่าวได้ใช้ปืนยิงไปที่รถ 1 นัด และกระหน่ำยิงไปที่ล้อรถ ประมาณ 10 นัด ทำให้รถเสียหลัก ถอยไปชนกับรถบรรทุก แต่ไม่มีใครรับบาดเจ็บ แต่รถพัง ยางแตก 2 เส้น รถเป็นรอยกระสุน พอเขายิงเสร็จเขาก็กลับไปกินเหล้าต่อ ตนเลยได้พาแม่ ไปแจ้งความ ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกปลัดคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหา 3 ครั้ง แต่ปลัดคนดังกล่าว ไม่มารับทราบข้อกล่าวหาเลย

จนทุกวันนี้ ปลัดคนดังกล่าวยังทำงานที่อำเภอ ลอยนวลอยู่ ไม่ได้รับโทษอะไรเลย แม้ว่าทางปลัดได้มาเคลียร์กับตนและจะจ่าย ค่าเสียหาย 5,000 บาท แต่ค่าซ่อมรถ 70,000 บาท และได้ทำหนังสือไปที่อำเภอ แต่ถ้าไม่มีความคืบหน้าอะไรตนก็ไปแจ้งความ ดำเนินคดีอีกครั้ง

ในขณะที่ นางถาวร อายุ 59 ปี แม่ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า ตนหวาดกลัวเพราะว่าตนอยู่บ้านคนเดียว กลัวว่าจะได้รับอันตรายจากปลัดคนดังกล่าว และยิ่งตนมาร้องสื่อมวลชนยิ่งจะทำให้ทางปลัดคนดังดังกล่าวนั้นโกรธ ซึ่งทำให้ตนกลับบ้านไปตนกลัวว่าต้องได้รับอันตรายแน่นอน แต่ก็ต้องรอดูต่อไปว่าตนจะเกิดอะไรขึ้น

ทางด้าน จ่าคิงส์ กล่าวเสริมว่า ตนอยากจะให้ทางกระทรวงมหาดไทย ถึง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เพื่อตรวจสอบที่มาที่ไปของปลัดคนดังกล่าว ว่ามีการกระทำความผิดแบบนี้กับบุคคลอื่นหรือไม่และตรวจสอบที่มาที่ไปที่ไปของปลัดคนดังกล่าว เบื้องต้นผู้เสียหายได้เข้าไปพบพนักงานสอบสวนตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อที่จะร้องทุกข์แจ้งความเป็นคดีกับปลัดคนดังกล่าวต่อไป

ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ