พ่อสุดทน ลูกสาวผวาไม่กล้าไปโรงเรียน หลังถูกครูฝึกสอนทักแชตมาคุกคามหนัก

พ่อสุดทน ลูกสาวผวาไม่กล้าไปโรงเรียน หลังถูกครูฝึกสอนทักแชตมาคุกคามหนัก

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. 2567 คุณพ่อรายหนึ่งวัย 30 ปี ได้เข้าร้องเรียนกับสื่อ เผยให้เห็นแชตครูฝึกสอนคุกคามทางเพศกับลูกสาววัย 17 ปี ถึงขั้นจะเอาของลับให้ดู และชักชวนให้ไปหา พูดจาหว่านล้อม จนลูกสาวซึมไม่กล้าไปโรงเรียน จนพ่อมารู้ความจริง กลัวลูกสาวจะได้รับอันตราย จึงมาร้องเรียน

จากการสอบถามชาย อายุ 30 ปี (พ่อของผู้เสียหาย) เล่าว่า ครูฝึกสอนโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ด ที่ลูกสาวของตนเรียน พอดีวันที่รู้เรื่องผมนั่งอยู่ ลูกสาวก็เลยเอาโทรศัพท์มาให้ดู ว่ามีครูฝึกสอนทักมา บอกว่าเสาร์-อาทิตย์นี้ว่างไหม จะให้ไปช่วยงานคุณครู จะพาไปเล่นที่ทุ่งนา จะพาไปโน่นนี่นั่น

แต่คำท้ายบอกว่าให้ไปคนเดียว ไม่ให้บอกใคร ไม่ให้บอกผู้ปกครอง ตนก็เลยเอาเฟซบุ๊กลูกสาวทักกลับไปหาครูฝึกสอน ก็ถามว่าเรื่องมันเกิดขึ้นแบบไหน ครูฝึกสอนก็พูดแก้ตัว ไปบอกว่าทักชวนไปเป็นกลุ่ม ไม่ได้ชวนลูกสาวตนคนเดียว ซึ่งสวนทางกับแช็ตที่บอกให้ไปคนเดียว ตนก็เลยได้บันทึกหน้าจอข้อความในแช็ตมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก

อยากให้ต้นสังกัดของครูฝึกสอนคนนี้ ไม่ว่าจะกำลังเรียนอยู่หรืออะไรก็ตาม ฝากให้ตรวจสอบหน่อยว่าคนที่จะมาเป็นครู จะต้องมีพฤติกรรมแบบนี้หรือ วันนี้เขาอาจจะแค่คุกคามทางแช็ต แต่วันข้างหน้าเขาอาจจะทำมากกว่านี้หรือไม่ ตนจึงฝากให้ทางผู้ใหญ่หรือใครที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ฝากให้เขาดูแลพฤตกรรมครูฝึกสอนคนนี้หน่อย ว่าเหมาะสมหรือไม่?

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ