แม่ผัวแฉมารยาสาวพร วันงานศพใหม่ มีคนมากับสาวพร 1 คน บอกให้แม่เซ็นมอบอำนาจ

แม่ผัวแฉมารยาสาวพร วันงานศพใหม่ มีคนมากับสาวพร 1 คน บอกให้แม่เซ็นมอบอำนาจ

จากคดี นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงาน ที่ถูกสังหารโหดและมัดมือมัดเท้า นำศพมาทิ้งบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ขาเข้ากทม. พื้นที่ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต ซึ่งมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ น.ส.วรรณพร หรือ พร ภรรยาของผู้เสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ยังพบอีกว่า มีหลานชายและลูกน้องของช่างกิต อาจมีส่วนรู้เห็นด้วย ก่อนทั้ง 4 คนเข้ามอบตัวกับตำรวจ และได้รับการปล่อยตัวในภายหลัง

ต่อมา น.ส.พร เดินทางมาหาตำรวจ สภ.บางปะกง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม เช่นเดียวกับ โอ๊ค หลานชายช่างกิต พร้อมแฟนสาว และลูกน้องช่างกิต รวม 4 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง ซึ่งทั้ง 4 คนยังคงให้การปฏิเสธ จากนั้น ทางเจ้ากหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปฝากขัง โดยตำรวจยืนยันว่า น.ส.พร ไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันที่ 7 ก.พ. 2567 แม่ของใหม่ ผู้เสียชีวิต ได้ให้สัมภาษณ์กับ ข่าวช่อง 8 ระบุว่า วันเผาศพใหม่ พรก็มาร่วมงานด้วย แต่ไม่ได้มาคุยอะไรกับแม่ ต่างคนต่างอยู่ ส่วนเรื่องเงิน พรมาคุยว่าลูกชายแม่ไปเสียชีวิตในพื้นที่ฉะเชิงเทรา จะได้รับเงินเยียวยา ซึ่งพรจะไปจัดการให้เองเพราะว่าแม่ไม่สะดวก แต่แม่ต้องเซ็นต์มอบอำนาจให้เขา พร้อมกับบอกว่า แม่ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องเงิน ของแม่คือของแม่ ของพรคือของพร แม่ก็เลยบอกว่าไอ้เรื่องเงินแม่ได้เป็นห่วงหรอก แต่แม่ห่วงที่การเสียชีวิตของลูก แม่ต้องทำให้เสร็จสิ้นก่อน ค่อยมาคุยเรื่องเงิน

ซึ่งพรก็บอกว่าอยากให้แม่เซ็น ซึ่งแม่ก็เซ็นให้เฉย ๆ เพราะตอนนั้นแม่ไม่มีเอกสารอะไร ยังไม่ได้เตรียมพร้อมอะไร ซึ่งพรก็บอกว่าไม่เป็นไร เซ็นไว้ก่อน ตอนนั้นไม่ได้เอะใจอะไร แต่รู้สึกว่าทำไมรีบ แต่พรก็บอกว่าใหม่ไม่ได้ทิ้งอะไรไว้ให้พรเลย พรก็เลยจะเร่ง ๆ เพื่อเอามาจัดงานศพ และมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งที่มากับพร บอกแม่ว่า สมมติได้ 1 แสน หักค่าจัดงานศพ 2 หมื่น มันก็ต้องเหลือ 8 หมื่น จะให้แม่ ซึ่งแม่จะแบ่งมาช่วยจัดงานก็ช่วยแล้วแต่แม่

ตรงนี้ทำให้แม่โมโห ทำไมมาพูดแบบนี้ แม่เลยบอกว่าอย่าเพิ่งมาพูดเรื่องเงินตอนนี้ได้ไหม เขาก็บอกว่าเขาวิ่งวุ่นเหนื่อย แต่ขอให้เชื่อใจลูกสะใภ้คนนี้ได้เลยนะ ลูกสะใภ้คนนี้ไม่ทำให้แม่ผิดหวังหรอก ไม่ใจดำหรอก สำหรับกรมทัณฑ์ของใหม่อยู่ที่บริษัท ยังไม่มีใครได้เห็น ซึ่งแม่จะขอปรึกษากับลูกสาวก่อนว่าจะดำเนินการอย่างไร สำหรับพรแม่อยากจะฝากบอกว่า ทำไรไว้ก็ให้รับผิดชอบไป เวรกรรมมีจริง ทำอะไรไว้ก็ต้องรับไป หลังจากทราบเรื่องมองว่าพรเป็นคนที่แย่มาก เป็นคนไม่น่าไว้วางใจอีกต่อไป หลังจากนี้ไม่มีอะไรจะพูดกับพรแล้ว

ข้อมูล ข่าวช่อง 8

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ