สุดอาลัย! พ.อ.เอกรัฐ ป่วยซึมเศร้า รมควันตัวเองในรถยนต์เสียชีวิต

สุดอาลัย! พ.อ.เอกรัฐ ป่วยซึมเศร้า รมควันตัวเองในรถยนต์เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน ได้รับแจ้งเหตุชายรมควันเสียชีวิตในรถยนต์ เหตุเกิดที่ลานจอดรถภายในอาคารสงเคราะห์ ทบ. ส่วนกลาง อาคาร 1 ถนนเทอดดำริ แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ จึงประสาน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 28 ชั้น แบ่งชั้น1-4 เป็นชั้นจอดรถ ที่ลานจอดรถชั้น 4 พบรถเก๋งโตโยต้า พรีอุส สีบรอนซ์เทา จอดติดเครื่องล็อกประตู ที่เบาะคนขับปรับนอนเอนราบพบร่าง พ.อ.เอกรัฐ อายุ 40 ปี ดูแลฝ่ายพัสดุ สังกัดกรมกำลังพลทหารบก บริเวณท้ายรถซึ่งเป็นส่วนที่เก็บของท้ายรถพบเตาอั้งโล่มีถ่านไม้จุดไหม้มอดหมดแล้ว และถุงถ่านไม้อีก 1 ถุง นอกจากนี้ยังพบถุงกอล์ฟ 1 ถุง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รปภ.ของอาคารได้ยินรถเร่งเสียงเครื่องดัง คาดผู้เสียชีวิตเอาเท้าไปเหยียบคันเร่งช่วงขณะถูกรมควันก่อนเสียชีวิต จึงเดินมาดูพบชายหมดสติในรถ พยายามเคาะกระจกเรียกไม่ยอมเปิดคาดเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ด้านผู้บังคับบัญชาและญาติผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้เสียชีวิตหย่าร้างกับภรรยาเกือบ 1 ปีแล้ว และพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักทหารอาคารสงเคราะห์ ทบ. ถนนทหาร ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกล ระยะหลังมานี้ผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ยังไม่มีประวัติการรักษา ก่อนเกิดเหตุขับรถมาหาแฟนสาวคนใหม่ ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่อาคารเกิดเหตุ แต่มารมควันเสียชีวิต จากตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบสิ่งมีพิรุธ จึงส่งศพชันสูตรที่รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ