ผู้ประกาศข่าว บีบีซี ออกมาขอโทษแล้ว หลังพลาดกลางรายการออกอากาศ

ผู้ประกาศข่าว บีบีซี ออกมาขอโทษแล้ว หลังพลาดกลางรายการออกอากาศ

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม สำนักข่าว cbsnews รายงานว่า ผู้ประกาศข่าวสาว ออกมาขอโทษ หลังจากที่ชูนิ้วออกอากาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มาร์ยัม โมชิริ หัวหน้าผู้ประกาศสื่อดัง กล่าวว่า เธอล้อเล่นกับทีมงานนิดหน่อย ขณะที่เธอได้ชูนิ้วกลางขณะรายการออกอากาศ

ท่าทางดังกล่าวของ โมชิริ ถูกส่งต่อบนโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก โดยวิดีโอหนึ่ง มียอดคนดูกว่า 700,000 ครั้ง โดยเป็นคลิป การนับถอยหลังสู่การออกอากาศ และ โมชิริ อยู่ที่โต๊ะ เธอทำท่านั้น ก่อนที่จะเข้าสู่ข่าวต่อไป เกี่ยวกับ อดีตนายกรัฐมนตรีบอริส จอห์นสัน ในโพสต์ลงบนเอ็กซ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โมชิริ บอกว่าเธอไม่รู้ว่ากำลังถูกบันทึก มันเป็นเรื่องตลกส่วนตัวของฉันและทีมงาน ฉันเสียใจมากที่มันอออนแอร์ ฉันไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น และขอโทษถ้าทำให้ใครไม่พอใจ เธอว่า และยังขยายด้วยว่า มันเป็นเรื่องตลกไร้สาระที่มีไว้สำหรับเพื่อนกลุ่มเล็กๆ

และสำนักข่าว บีบีซี นิวส์ ไม่ได้แสดงความเห็นต่อกรณีดังกล่าว โมชิริ เป็นคุณแม่ลูกสาม เป็น 1 ในหัวหน้าผู้ประกาศของช่องบีบีซี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ โพสต์ขอโทษของเธอบนเอ็กซ์ มีคนดูกว่า 2.1 ล้านครั้ง ในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง และ ได้แสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก คนส่วนใหญ่มองว่ามันเป็นเรื่องตลก โดยปัจจุบัน มีคนเข้าถึงโพสต์ดังกล่าว 4.6 ล้านครั้งแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ