อดัม จอห์นสัน นักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง วางแผนเซอร์ไพรส์แฟนสาว

อดัม จอห์นสัน นักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง วางแผนเซอร์ไพรส์แฟนสาว

จากกรณี อดัม จอห์นสัน นักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งชาวอเมริกันวัย 29 ปี ของทีมน็อตติงแฮม แพนเธอร์ส ในลีกอังกฤษ โดนใบมีดรองเท้าสเกตของ แมตต์ เพตเกรฟ ผู้เล่นชาวแคนาเดียนของทีมเชฟฟิลด์ สตีลเลอร์ส ปาดเข้าที่คอระหว่างแข่งและเสียชีวิตในเวลาต่อมาเมื่อเดือนที่แล้วนั้น ล่าสุดมีการเปิดเผยเรื่องสุดสะเทือนใจว่า จอห์นสัน กำลังจะขอแฟนสาว ไรอัน โวลฟี วัย 24 ปี แต่งงานอยู่แล้ว โดยครอบครัวของเพื่อนยืนยันว่า จอห์นสัน ได้ตระเตรียมแหวนหมั้นไว้เรียบร้อย เขาได้บอกคุณย่าไว้ก่อนแล้วด้วยว่าจะขอแฟนสาวแต่งงาน แต่ยังไม่ทันได้ขอแต่งงาน ก็มาเสียชีวิตเสียก่อน

โวลฟี เองก็เพิ่งทราบว่าแฟนหนุ่มมีแผนขอเธอแต่งงาน เธอได้กล่าวคำไว้อาลัยในงานศพของเขาในรัฐมินนิโซตาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ยกย่องแฟนหนุ่มว่าเป็นคนใจดี สนับสนุนเธอมาตลอด เป็นคนพิเศษ มีอารมณ์ขัน มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ “สำหรับฉันคุณคือทุกสิ่งทุกอย่าง คุณคือบ้านของฉัน เพื่อนสนิทของฉัน กระดานสนทนาของฉัน ก้อนหินใหญ่ของฉัน ที่หลบภัยของฉัน และเป็นความรักในชีวิตของฉัน” “ฉันจะไม่มีวันหยุดคิดถึงคุณ คิดถึงคุณ และรักคุณ จนกว่าเราจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง รักคุณ

ทั้งนี้ แมตต์ เพ็ตเกรฟ ถูกตำรวจเซาท์ยอร์กเชียร์ในอังกฤษจับกุมในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ขณะที่ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าเพ็ตเกรฟเจตนาทำร้าย เพราะดูเหมือนเจตนาเอียงตัวฟาดรองเท้าใส่เพื่อนร่วมอาชีพ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ