ยิงหนุ่มสักหนุมานกำลังก่อเตาไฟด้วยลูกซองเบอร์ 12 ดับหน้าเตา

ยิงหนุ่มสักหนุมานกำลังก่อเตาไฟด้วยลูกซองเบอร์ 12 ดับหน้าเตา

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 พฤศจิกายน 66 ผู้สื่อข่าวติดตามความคืบหน้า นายวีรพันธ์ โพธิ์ทอง อายุ 31 ปี สักหนุมานที่หลังและหน้าอกสักลายเต็มตัว ถูกคนร้ายซุ่มยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น นอนจมกองเลือดเสียชีวิตครัวหลังบ้านเลขที่ 90 หมู่ 8 บ้านผาแบ่น หมู่ 8 ต.บุฮม อ.เชียงคาน จ.เลย พบว่าบรรยากาศเงียบเหงา ญาติอยู่ระหว่างเตรียมอาหารเพื่อต้อนรับแขกที่จะมางาน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่ รพ.เลย รอการชันสูตรพลิกศพ

นางแก้ว โพธิ์ทอง อายุ 57 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อวานตนเองไม่ได้นอนที่บ้าน ทำงานอยู่บ้านติดดิน ที่อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 2 กม. ที่บ้านจะอยู่กัน 3 คน มียายทวด แม่ และลูกชายที่เสียชีวิต มาทราบว่าลูกถูกยิงตายตอนที่เพื่อนบ้านโทรมาบอก ส่วนลูกชายติดยาจนหลอน ทำร้ายคนในบ้านอยู่เป็นประจำ ส่วนแม่โดนทำร้ายมาแล้วที่คางต้องเย็บถึง 4 เข็ม ชอบตีแม่ บางครั้งเอามีดมาจ่อคอขู่ฆ่า จนแม่ทนอยู่บ้านไม่ได้ นอนไม่ได้ ลูกชายติดยามานานแล้วพาไปรักษาก็ไม่หาย ส่วนสาเหตุที่ลูกชายโดนยิงจนเสียชีวิตนั้นไม่ทราบเลย ส่วนตำรวจจะจับคนร้ายได้หรือไม่ แม่อยากให้จบๆ ไป

นางสมภาร ถามี อายุ 52 ปี เป็นน้าของผู้เสียชีวิต ที่มีบ้านอยู่ติดกัน เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่เกิดเหตุ ได้เอาอาหารไปให้ผู้เสียชีวิตกับยายทวด จากนั้นก็เดินกลับบ้าน ส่วนตนเองมานั่งกินข้าวที่บ้าน สักพักได้ยินเสียงปืนขึ้น 1 นัด จนยายทวดมาเรียกว่าไปดูไอ้กลอฟ (ผู้ตาย) เลือดท่วมตัว แต่ตนเองไปได้ไปดู ให้สามีไปเรียกผู้ใหญ่และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมาดู พบว่าหลานเสียชีวิต ส่วนสาเหตุไม่ทราบ ว่าใครเป็นคนยิง และไม่เห็นคนร้าย

บุศย์ สิริปัญญาพร ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ