โหรวารินทร์ เผยปีหน้า ผู้ที่มีหน้าที่จะกลับมาดูแลบ้านเมือง เตือนระวังภัยธรรมชาติ

โหรวารินทร์ เผยปีหน้า ผู้ที่มีหน้าที่จะกลับมาดูแลบ้านเมือง เตือนระวังภัยธรรมชาติ

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 เพจ โหนกระแส ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 'โหรวารินทร์' ชี้ปีหน้าเปลี่ยนผู้นำประเทศ ผู้ที่มีหน้าที่จะกลับมาดูแลบ้านเมือง เตือนระวังภัยธรรมชาติ-สงคราม . ที่วิหารหลวงปู่ หมู่บ้านฮิมม่าเพรสทีจลิฟวิ่ง ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ อาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ ให้สัมภาษณ์ภายหลังพิธีทำบุญทอดกฐิน ถึงเหตุการณ์ที่เห็นจากภาพนิมิตว่า ต่อไปมวลมนุษย์โลกจะต้องเผชิญกับภัยธรรมชาติและภัยสงคราม สำหรับไทยจะมีการเปลี่ยนแปลงของฝ่ายบ้านเมือง

ผู้ที่มีหน้าที่จะกลับมาดูแลบ้านเมือง เพราะที่ผ่านมาบ้านเมืองประเทศชาติดีขึ้นหลายอย่าง ทั้งเงินทุนสำรองประเทศ มิตรภาพกับเพื่อนบ้านซึ่งชุดเก่าทำมาดีแล้ว ต่อไปจะเกิดเหตุการณ์ทั้งภัยธรรมชาติ หรือสงค รามที่เริ่มลุกลาม แต่ไม่ใช่สงครามที่นานาประเทศก่อแต่ก็เกิดความเสียหายให้กับมวลมนุษย์ชาติจำนวนมาก ประเทศไทยเรามีบุญ เป็นเมืองพุทธศาสนา จะได้รับผลกระทบน้อยที่สุด แต่ภัยธรรมชาติจะรุนแรง ด้วยอำนาจบารมีที่สะสมมานาน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ช่วยกันเป็นบารมีปกป้องให้บานเมืองปลอดภัย ผู้ที่คิดร้ายกับชาติ บ้านเมืองจะเริ่มปรากฏ การเปลี่ยนแปลงจะเริ่มเห็นผล

ในปีหน้าเป็นการเปลี่ยนแปลงในชาติที่คนที่จะมาทำให้ชาติบ้านเมืองดีขึ้นและทุกคนยอมรับ อีกไม่นานทุกคนจะได้เห็น ส่วนคนที่สร้างกรรมเวร มีจิตที่ไม่บริสุทธิ์ คนที่กอบโกยผลประโยชน์ของส่วนรวมจะล้มหายตา ยจากหรือสิ้นไป หมดเวลาของคนพวกนี้ จากนั้นไทยก็จะเข้าสู่ยุคศิวิไลซ์ . พอผ่านปีนี้จะเริ่มมีเค้าโครงให้เห็น ความวุ่นวายในประเทศมี แต่เป็นสิ่งที่ทุกคนเห็นดีให้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง เกิดความร่มเย็นเป็นสุข จากนี้ไปประเทศไทยจะเข้มแข็งและใช้ความเข้มแข็งที่มีบุคลากรและกองทัพคืนสภาพ มีการใช้กฎหมายและอำนาจที่ถูกต้อง ผู้ที่ทำร้ายคิดร้ายกับประเทศจะได้รับกรรมทุกอย่างจะประจักษ์ชัดเจน

ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ประเทศเราถูกทำลายมาตลอด หลักสูตรการเรียน กฎหมายต่างๆ ที่ออกไป ที่ผ่านมามีการปลุกระดมให้เกิดความเกลียดชังกัน เป็นการบ่อนทำลายประเทศชาติ ซึ่งตอนนี้ก็เป็นที่ประจักษ์แล้วและสิ่งที่เป็นสัจธรรมจะปรากฏขึ้น ต่อไปนี้ขอให้ทุกคนใช้สติ พิจารณาและเสพข่าวด้วย ดูกลุ่มต่างๆ ที่เคลื่อนไหวออกมา ผลสุดท้ายคนที่ถูกปลุกระดมต้องรับโทษ แต่คนที่เป็นหัวโจกหายหน้า แต่ในที่สุดพวกนี้จะต้องมารับกรรมและไม่มีที่อยู่ในประเทศอีกต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ