เอาแล้ว พยานเล่า ไม่ได้ยินเสียงน้องต่อ ร้องทั้งคืน ซ้ำ นิ่ม หายไปไหนทั้งคืน เพิ่งกลับมาตอน 6 โมงเช้า

เอาแล้ว พยานเล่า ไม่ได้ยินเสียงน้องต่อ ร้องทั้งคืน ซ้ำ นิ่ม หายไปไหนทั้งคืน เพิ่งกลับมาตอน 6 โมงเช้า

จากกรณี ตำรวจจังหวัดนครปฐม เร่งหาหลักฐานเพื่อใช้เป็นเบาะแส ตามหาตัว น้องต่อ เด็กชายอายุ 8 เดือน ที่ถูกอุ้มหายออกจากห้องนอน ในบ้านพื้นที่ จ.นครปฐม นั้น

ต่อมาหลังสอบปากคำน.ส.นิ่ม ผู้เป็นแม่ นายพุด ผู้เป็นพ่อ และลุงแจ้ เพื่อนนายพุด ว่านิ่มเองยังไม่ยอมรับอะไรทั้งสิ้น เราไล่เรียงเรื่องการกระทำผิดทางคดีอาญาก่อน ว่าเรื่องนี้นอกจากเรื่องของตัวแม่แล้ว เราดำเนินคดีอาญากับนายพุด

สำหรับตัวนิ่มนั้น ทางข้อมูลสืบสวนสอบสวนเราไล่กันทุกทิศทาง ในส่วนตัวละครส่วนอื่นไม่มีใครและไม่มีบุคคลภายนอกที่เข้ามาเกี่ยวข้อง ฉะนั้นตัวของนิ่มเองได้ยอมรับเรื่องชายเสื้อเหลืองนั้นเป็นการอุปโลกนขึ้นมา

แต่เจ้าตัวไม่ยอมรับว่าเอาลูกไปไว้ไหน ไปทำอะไรหรือให้ใครเลี้ยงดู ทั้งนี้ทางหมออนามัยได้ทำการยืนยันถึง 3 ปากว่า เด็กไม่สบายและมีอุณหภูมิร่างกายสูงถึง 39 องศา หมอแนะนำให้ไปโรงพยาบาลแต่ไม่ยอมพาไปและยังนำลูกกลับมาบ้าน สาเหตุเหล่านี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเด็กทั้งสิ้น แต่วันนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าเด็กเสียชีวิต เราจึงต้องหาเด็กก่อนและเพิ่มเติมการสอบสวนขยายผล โดยพยายามทำให้เป็นวงแคบขึ้น เพราะใกล้จะจบในเรื่องข้อมูลทางนิติวิทยาศาสตร์และพิกัดทางโทรศัพท์แล้ว

ล่าสุด เพจ ดาวแปดแฉก ได้เผยข้อมูลสำคัญ โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า ทานหมูกะทะเสร็จเกือบเที่ยงคืน อ้างตี 3 ครึ่งตื่นมาต้มน้ำร้อนชงนม แต่ไม่มีใครได้ยินเสียงเด็กร้อง ใกล้ 6 โมงเช้า เพิ่งเดินเข้ามาในบ้าน

โพสต์ดังกล่าว

หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมอย่างไร ทีมงานเราจะรีบนำเสนออีกครั้งค่ะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ