เปิดยอดเงินประกันตัว ลุงศักดิ์ หลังถูกรวบคาลานจอดรถ

เปิดยอดเงินประกันตัว ลุงศักดิ์ หลังถูกรวบคาลานจอดรถ

จากกรณีดราม่าเดือดการแสดง เดี่ยว 13 ของ โน้ส อุดม แต้พาณิช ที่เผยแพร่ทาง Netflix ได้กลายเป็นประเด็นร้อนแรง เนื่องจากบางช่วงบางตอนของการแสดง ได้วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำให้เสียงแตกออกเป็น 2 ฝ่าย โดยหนึ่งในคนที่ไม่เห็นด้วยอย่าง ศรีสุวรรณ จรรยา นักร้องเรียน ออกมาโพสต์โต้ ระบุว่า โน้ส เดี่ยว 13 ให้ท้ายม็อบ ก้าวล่วงหรืออย่างไร พูดเอามัน เอาฮา ไร้เหตุผล และให้ข้อมูลอันเป็นเท็จต่อสาธารณชน เดี๋ยวเจอกัน

จากนั้นชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวกันขำสนั่นประมาณว่า หลวงพ่อโบ้,โดนคดีอะไรคับถึงต้องขึ้นศาล,พ่อปู่มองกล้องจิกกล้องแรงมาก,เจ้าที่แรงมากมาให้เห็นตัวเป็นๆเลย,โบ้ไม่ลบหลู่นะ โบ้แค่ศรัทธาใกล้ชิด

ต่อมานายศรีสุวรรณเข้าแจ้งความเอาผิดโน้ส อุดม ที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ก่อนมีลุงบุกมาท ำร้ า ย ทั้งชกและต่ อ ยนายศรีสุวรรณ ท่ามกลางนักข่าวที่กำลังให้สัมภาษณ์ ก่อนเปิดใจว่านี่คือการสั่งการ หลังร้องเอาผิดแต่อีกฝั่ง เหตุเกิดวันที่ 18 ต.ค. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เวลา 16.15 น. เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ลุงศักดิ์ เดินทางออกจาก สน.ดุสิต หลังจากได้รับการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน  ซึ่งได้ใช้เงินสดส่วนตัว จำนวน 4 หมื่นบาท เป็นหลักทรัพย์ในการประกันตัว โดยพนักงานสอบสวนได้นัดหมายให้มารายงานตัวอีกครั้งในวันที่ 25 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 น.

โดย ลุงศักดิ์ เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้รับประกันตัวในคดี แรมโบ้ อีสาน ที่ สน.ดุสิต  ยืนยันว่าไม่เคยได้รับหมายเรียกในคดีนี้มาก่อน วันนี้ ตนก็เพิ่งทราบว่า ตนเองถูกออกหมายจับ ในคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ สภ.อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ ด้วย ตั้งแต่ปี 2564 ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับหมายจับดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ