ปารีณา เคลื่อนไหวแล้ว หลังลุงศักดิ์มีเรื่องกับศรีสุวรรณ ทั้งๆที่ตัวเองก็เคยโดนเล่นงาน

ปารีณา เคลื่อนไหวแล้ว หลังลุงศักดิ์มีเรื่องกับศรีสุวรรณ ทั้งๆที่ตัวเองก็เคยโดนเล่นงาน

จากกรณีดราม่าเดือดการแสดง เดี่ยว 13 ของ โน้ส อุดม แต้พาณิช ที่เผยแพร่ทาง Netflix ได้กลายเป็นประเด็นร้อนแรง เนื่องจากบางช่วงบางตอนของการแสดง ได้วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำให้เสียงแตกออกเป็น 2 ฝ่าย โดยหนึ่งในคนที่ไม่เห็นด้วยอย่าง ศรีสุวรรณ จรรยา นักร้องเรียน ออกมาโพสต์โต้ ระบุว่า โน้ส เดี่ยว 13 ให้ท้ายม็อบ ก้าวล่วงหรืออย่างไร พูดเอามัน เอาฮา ไร้เหตุผล และให้ข้อมูลอันเป็นเท็จต่อสาธารณชน เดี๋ยวเจอกัน

จากนั้นชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวกันขำสนั่นประมาณว่า หลวงพ่อโบ้,โดนคดีอะไรคับถึงต้องขึ้นศาล,พ่อปู่มองกล้องจิกกล้องแรงมาก,เจ้าที่แรงมากมาให้เห็นตัวเป็นๆเลย,โบ้ไม่ลบหลู่นะ โบ้แค่ศรัทธาใกล้ชิด

ต่อมานายศรีสุวรรณเข้าแจ้งความเอาผิดโน้ส อุดม ที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ก่อนมีลุงบุกมาท ำร้ า ย ทั้งชกและต่ อ ยนายศรีสุวรรณ ท่ามกลางนักข่าวที่กำลังให้สัมภาษณ์ ก่อนเปิดใจว่านี่คือการสั่งการ หลังร้องเอาผิดแต่อีกฝั่ง เหตุเกิดวันที่ 18 ต.ค. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ต.ค. ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า #เห็นด้วยกับแพรี่ ปารีณาใจเดียวกับกับแพรี่ ที่เมื่อสมัยแพรี่เป็นพระก็ถูกพี่ศรีร้องเรียน ส่วนปารีณา สมัยเป็น ส.ส. เคยถูกพี่ศรีร้องเรื่องที่ดินพ่อให้มา จนหลุดออกจาก ส.ส. แต่ไม่เคยรู้สึกโกรธเกลียดพี่ศรี แต่อาจไม่พอใจกับกระบวนการยุติธรรมแบบสองมาตรฐาน เมื่อศาลมีบรรทัดฐานแล้ว นักการเมืองทุกคนที่กำลังทำกินบน ส.ป.ก. ก็ควรจะเป็นแบบเดียวกันใช่หรือไม่ กฎหมายควรบังคับใช้อย่างเท่าเทียมใช่หรือไม่

ปารีณาขอต่อต้านการใช้ความรุ น แ รง และถ้าคุณไม่ชอบใคร คุณก็ไม่มีสิทธิไปต บตี เค้า ไม่ว่าจะเป็นคนในบ้านหรือนอกบ้าน ไม่สนับสนุนการใช้ความรุ นแ ร ง แบบอย่างที่ไม่ดีของสังคม ฝากกรณีนี้กับผู้บังคับใช้กฎหมาย เพราะเป็นการกระทำผิดซ้ำ อุ ก อ าจ เจตนา จงใจเข้าไป ขณะมีสื่อมวลชนจำนวนมากกำลังทำข่าวอยู่ ควรมีโท ษจำ คุ ก ไม่งั้นต่อไป ประชาชนไม่ปลอดภัย สุดท้ายจะกลายเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อน เอาคืนกันไปมา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ