ไม่อยู่เฉย ผอ. โรงพยาบาล พูดแล้วหลัง โตโน่ ว่ายน้ำข้ามโขง หาเงินช่วยเหลือ รพ.

ไม่อยู่เฉย ผอ. โรงพยาบาล พูดแล้วหลัง โตโน่ ว่ายน้ำข้ามโขง หาเงินช่วยเหลือ รพ.

ดราม่ายังไม่จบ โตโน่ ว่ายน้ำข้ามโขง หาเงินบริจาคซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ในชื่อโครงการ One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ขอปูพรมพื้น นิมนต์พระเจ้าอาวาสพระธาตุพนม และจัดเตรียมนางรำ 200 คน จัดเตรียมแสดงโชว์สำหรับช่วงปล่อยตัวว่ายน้ำ

นอกจากนี้ยังมี การแชร์โพสต์ของนักข่าวท้องถิ่น ที่โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า งานว่ายข้ามโขง มาโปรโมทคน ไม่ใช่เพื่อจังหวัด นครพนม

ล่าสุดวันที่ 18 ตุลาคม 2565 นายแพทย์ธนสิทธิ์ ไพรพงษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครพนม เปิดเผยว่า สำหรับกิจกรรมว่ายน้ำโขงเพื่อการกุศลของโตโน่ เป็นความศรัทธาของผู้จัดกิจกรรมทางโรงพยาบาลไม่ได้เรียกร้อง ส่วนงบประมาณภาครัฐยืนยันเพียงพอในการพัฒนาดูแลบริการประชาชนแต่ต้องเป็นไปตามระบบของการจัดสรรงบประมาณ ส่วนการรับเงินสนับสนุนจากการบริจาคไม่ได้มุ่งเน้นว่าจะนำไปใช้จ่ายในส่วนหนึ่งส่วนใดแต่จะนำไปพัฒนาภาพรวมของโรงพยาบาลเพื่อให้มีศักยภาพในการดูแลบริการประชาชนมากขึ้น

ยืนยันการจัดกิจกรรมดังกล่าวเชื่อมั่นว่าทางทีมงานผู้จัดมีความพร้อมพอสมควร และไม่ได้เป็นภาระกับโรงพยาบาลนครพนมเพราะถือเป็นหน่วยงานที่มีส่วนร่วมเท่านั้น สำหรับการเตรียมการดูแลความปลอดภัยจะมีทีมของโรงพยาบาลร่วมดูแลในส่วนที่รับผิดชอบ ส่วนความปลอดภัยทางน้ำเชื่อว่าทีมผู้จัดกิจกรรมมีการเตรียมพร้อมอยู่แล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ