เจ้าของบ้าน เข่าทรุด หลังให้หนุ่มเช่าบ้าน 3 เดือน มองไปที่เตียง รับไม่ได้ ยังกล้าทิ้งไว้ให้ดู

เจ้าของบ้าน เข่าทรุด หลังให้หนุ่มเช่าบ้าน 3 เดือน มองไปที่เตียง รับไม่ได้ ยังกล้าทิ้งไว้ให้ดู

วันที่ 13 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ไชน่าเพรส รายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีเจ้าของบ้านเช่ารายหนึ่งในรัฐเซอลาโงร์ ประเทศมาเลเซีย ได้ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของผู้เช่าชายหนุ่มรายหนึ่ง พร้อมประกาศตามหาตัวเขาภายหลังจากปล่อยให้เช่าบ้านเป็นเวลา 3 เดือน แต่ได้หนีไปโดยค้างค่าเช่า พร้อมทั้งทิ้งวีรกรรมสุดแย่เอาไว้ให้ดูต่างหน้า

หญิงสาวชื่อว่า เฉิน ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เพื่อนของเธอได้ให้ชายรายหนึ่งมาเช่าบ้าน โดยมีสัญญาเช่าเป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งในตอนนั้น เธอก็ดูว่าเขาคนนี้ไม่น่าไว้ใจ จึงเตือนเพื่อนไป แต่เพื่อนของเธอก็ยังคิดในแง่ดี จนกระทั่งในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เขาก็เริ่มออกลายค้างค่าเช่า

เจ้าของบ้านเช่าได้ส่งจดหมายเตือนไป แต่ไม่มีการตอบรับ ในที่สุดจึงไปขอคำอธิบายที่บ้าน แต่เมื่อไปถึงก็ไม่เจอตัวผู้เช่าแล้ว ในขณะเดียวกันก็ต้องตกตะลึงเป็นอย่างยิ่ง เมื่อได้เห็นสภาพภายในบ้าน

เฉิน เผยว่า บ้านทั้งหลังถูกทำลายจนเละเทะ มีขยะของใช้แล้วทิ้งไปทั่วพื้นที่ เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ทั้งในห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว และห้องนั่งเล่น เต็มไปด้วยรอยสกปรกและฝุ่นหนา ลักษณะเหมือนไม่มีคนอยู่มาพักใหญ่แล้ว

นอกจากนี้ หนุ่มผู้เช่ายังเลี้ยงแมวโดยที่ไม่แจ้งเจ้าของบ้าน ปล่อยให้แมวทำลายโซฟาเสียหาย อีกทั้งยังเททรายแมวที่ระเบียง จนทำให้ท่อน้ำอุดตัน

ไม่เพียงเท่านั้น ทางเจ้าของบ้านยังสงสัยว่า ผู้เช่ารายนี้น่าจะมี งานอดิเรก อะไรที่ไม่ปกติด้วย เนื่องจากพบว่า เขาทิ้ง คู่นอน ซึ่งก็คือตุ๊กตา ย า ง เอาไว้บนเตียงในท่าทางสุดพิสดาร

เขาทิ้งแฟน (ตุ๊กตา ยา ง) ไว้คนเดียวบนเตียงอย่างใจร้าย เราควรทำอย่างไรกับสิ่งนี้ดี จะเอาไปขายแลกเงินได้ไหม ? เฉิน ระบุในโพสต์

จากการประเมินความเสียหายเบื้องต้น คาดว่าจะต้องทำความสะอาดใหม่ทั้งหมด ทั้งนี้ ทางเจ้าของบ้านเช่ายังได้เปิดเผยข้อมูลบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เช่ารายนี้ เพื่อขอความร่วมมือจากผู้ใช้โซเชียล เผื่อว่าจะมีใครรู้จักเขา

ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก หลายคนกล่าวตำหนิด้วยความไม่พอใจ แนะนำให้เจ้าของบ้านฟ้องร้องดำเนินคดีเพื่อเรียกค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

ขอบคุณ EeTheng Chen

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ