ป้าเจ้าของร้านตอบกลับแล้ว หลังสาวโพสต์ โดนเก็บค่าเตียงผ้าใบ ทั้งๆที่สั่งอาหารที่ร้านเต็มโต๊ะ แล้วร้านไม่บอกก่อน

ป้าเจ้าของร้านตอบกลับแล้ว หลังสาวโพสต์ โดนเก็บค่าเตียงผ้าใบ ทั้งๆที่สั่งอาหารที่ร้านเต็มโต๊ะ แล้วร้านไม่บอกก่อน

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล เมื่อ สาวรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวที่เธอได้ไปทานอาหารที่ร้านอาหารทะเลแห่งหนึ่ง โดยเป็นร้านอาหารติดทะเล เหตุการณ์ทุกอย่างก็เป็นไปตามปกติ แต่พอหลังรับประทานอาหาร พอมาเช็กบิลค่าอาหารกลับพบว่ามีค่า เตียงผ้าใบ 500 บาท โดยทางร้านไม่ได้แจ้งมาก่อนว่าจะเก็บ ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์กันสนั่น โดยรายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้

ขอถาม เดี๋ยวนี้ สั่งอาหารตามร้าน ต้องเสียค่าโต๊ะ ด้วยหรอคะ ? อาหารก็สั่ง ต้องจ่ายค่าโต๊ะอีก ?! ไปหลายร้าน ไม่เคยเจอ มาเจอร้านนี้ ในคอมเมนต์ยังอธิบายเพิ่มว่า

ตอนเช็คบิล จ่ายตัง ไม่ได้อ่าน

จนน้องมาดู ว่ามีอะไรบ้าง

เราก็สะดุดตรง500 แต่อ่านไม่ออก ช่วยกันอ่าน ว่าค่า เตียงผ้าใบ

สงสัยเลยตัดสินใจไปถามดีกว่า เพราะตั้ง500.-

#เลยถาม ผช ที่เอาบิลมาให้ ว่าสั่งอาหาร ต้องเสียค่าที่นั่งอีกหรอคะ ( เขาตอบว่า ต้องไปถามป้า ผมไม่รู้เรื่อง ผมไม่ได้ทำอะไร)

#เลยไปถามป้า ป้าตอบว่า มีหน้าที่ทำอาหาร ส่วนที่นั่งของ ผช. คนนั้น

สรุปก็โยนกันไปโยนกันมา

เลยบอกว่าช่างมัน ต่อไปจะไปตามร้าน ก็ต้องถามก่อน (แล้วถ่ายรูปร้านเก็บไว้)

คือ สั่งอาหาร ก็3,000+ แล้ว

ไม่ใช่หลักร้อย

หลังจากโพสต์ของ สาว รายนี้ ออกไป ชาวเน็ตบนโลกโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ จริงๆควรชี้แจ้งให้ชัดเจนนะเรื่องโต๊ะนั่งทาน ว่าจะคิดเงินค่าโต๊ะ ลูกค้าจะได้พิจารณาก่อนสั่งว่าควรจะนั่งต่อไหม อันนี้ร้านไม่มีความชัดเจนเลย , คราวหน้าไปร้านที่ไม่เก็บค่าที่นั่งนะคะ มีเยอะแยะค่ะ เสียเงินสั่งอาหารแล้วยังเสียค่าที่นั่งอีก เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก ล่าสุด สาว รายนี้ ยังได้มาคอมเมนต์เพิ่มอีกว่า เถียงข้างๆคูๆ มาไล่อ่าน งงๆ บอกนั่งฟรีได้ทั้งวัน พอถาม สรุปต้องเสียไหม บอกต้องเสีย (ฟรี ชม.ต่อ ชม) งง เข้าไปอีก

ล่าสุดป้าเจ้าของร้านเข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า ค่าอาหารทั้งหมด ทางร้านติดราคาอย่างชัดเจน อาหารได้ตามราคา ขอให้เข้าใจทางร้านด้วย ในทุกเทศกาลอาหารทะเลจะราคาขึ้น ทางร้านจะขายราคาเดิม ใส่เยอะเหมือนเดิม ส่วนราคาปีกไก่ ปีกละ 20 บาท ในจานมี 15 ชิ้นและเป็นชิ้นใหญ่

งานนี้ชาวเน็ตงงว่า ป้าตอบไม่ตรงคำถามหรือเปล่า เพราะเจ้าของโพสต์เขาคาใจเรื่องที่นั่งราคา 500 ไม่ใช่เรื่องอาหารราคาแพง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ