คอมเมนท์ทั่วโลก หลังไทยแพ้โปแลนด์ 3 เซตรวด

คอมเมนท์ทั่วโลก หลังไทยแพ้โปแลนด์ 3 เซตรวด

เมื่อคืนวันอังคาร 27 กันยายน 2565 มีการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 (2022 FIVB Volleyball Women’s World Championship) ผล วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติโปแลนด์ งานนี้ทำเอาทีมลูกยางสาวทีมชาติไทยต้านไว้ไม่อยู่ จนต้องพ่ายแพ้ให้กับทีมชาติโปแลนด์ สำหรับศึกกลุ่มบี นัดที่ 2 นี้ ช่างเป็นที่น่าเสียดายจริง ๆ

ด้านวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโปแลนด์เอาชนะทีมชาติไทยไปได้ด้วยสกอร์ 3-0 เซต (25-17,25-17,25-17) ส่งผลให้ทีมลูกยางสาวมีแต้มลงสนาม 2 เกม โดยชนะ 1 แพ้ 1 เท่ากับ 3 คะแนน และทีมชาติโปแลนด์ที่ชนะ 2 เกมรวด จึงมี 6 แต้มด้วยกันขณะนี้

ก่อนที่จะไปเตรียมชมศึกลูกตบครั้งต่อไป 28 ก.ย. 65 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทย พบ โครเอเชีย ทีมงานเดอะไทยเกอร์ขอพาส่องคอมเมนต์แฟนวอลเลย์บอลต่างชาติกันสักหน่อยว่ามีความเห็นอย่างไรบ้าง หลังจากที่ทีมชาติไทยแพ้ทีมชาติโปแลนด์ในนัดที่ 2 นี้

ใจของฉันละลาย แต่ทีมไทยที่ฉันชอบได้โชว์และเล่นวอลเลย์บอลได้อย่างมีศิลปะ ฉันรักและเคารพในการเล่นของพวกเขามาก มันเหมือนกับการเอาชนะและเอาชีวิตรอดจากคลื่นยักษ์ทุกลูกที่อยู่กลางพายุในมหาสมุทร ทีมไทยเป็นที่ชื่นชอบตลอดกาลของฉัน ด้วยรักมากมายจากฟิลิปปินส์

ขอแสดงความยินดีกับโปแลนด์ คุณทำได้ดีมาก! ลุยสาว ๆ ทีมไทย! คุณทำดีที่สุดแล้ว เรารักและสนับสนุนคุณไม่ว่าฝีมือจะขึ้นหรือลง! รักที่สุดจากเมืองไทย!

ขอแสดงความยินดีกับทีมโปแลนด์และไม่เป็นไรนะสำหรับทีมไทย คุณทำดีที่สุดแล้วและขอโฟกัสกับนัดต่อไป โปแลนด์มีผู้เล่นตัวสูงมากมายและพวกเขาวางแผนได้ดี สู้ต่อไป ทีมชาติไทย รักและสนับสนุนเช่นเคย อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ในโปแลนด์ค่อนข้างดีและสุภาพด้วย

เป็นแมทช์ที่สนุก ทีมโปแลนด์เล่นดีมาก ยินดีกับชัยชนะและส่งกำลังใจให้ทีมไทยครับ

ช่างเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ไทยสู้หนักมาก โปแลนด์เป็นเพียงกำแพงขนาดใหญ่ ขอแสดงความยินดีกับทีมโปแลนด์และไทยอีกครั้งเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ทักทายจากฟิลิปปินส์

ไม่เป็นไรประเทศไทย มุ่งหน้าไปต่อ ฉันรู้ว่าพวกคุณทำดีที่สุดแล้ว ฉันยังคงสนับสนุนคุณอยู่ ผู้เล่นทีมชาติโปแลนด์เป็นคนดีและยอดเยี่ยมมาก ประเทศโปแลนด์เป็นเจ้าบ้านที่ดีมาก พวกเขาอยู่ในลักษณะที่ดี พวกเขาไม่รบกวนการแข่งขัน สุดท้ายนี้ ฉันรักมาสคอตที่น่ารักของคุณ รักเมืองไทย

ว้าว โปแลนด์แข็งแกร่งมาก! ทีมบล็อกก็สุดยอด! ไทยก็ทำได้ดีเช่นกัน ขอให้โชคดีทั้งสองทีมก้าวไปข้างหน้า! ยังมีทีมแกร่งอีกมากมายให้จับตามอง!

ไม่เป็นไรนะสาว ๆ วันนี้ยังมีอีก 1 นัดในตอนเย็น เป็นการดีกว่าที่จะรักษาพลังของคุณไว้สำหรับแมตช์นี้ สู้ต่อไป เราอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ฉันรู้ว่าประเทศไทยสามารถทำได้มากกว่านี้ พวกเขาเป็นทีมที่กล้าหาญมาก สู้ต่อไปประเทศไทย

ขอแสดงความยินดีกับโปแลนด์ ทีมยักษ์ใหญ่ ทั้งสองทีมเล่นดีมาก ความสูงเป็นปัจจัยหนึ่งในการชนะ โปแลนด์สูงกว่า ดังนั้นพวกเขาจึงชนะ แถมเล่นที่บ้านตัวเอง ซึ่งเป็นกำลังใจอันยอดเยี่ยม ความสูงคือคำตอบของวอลเลย์บอล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ