สาวสวยขายาวขึ้นรถไฟฟ้า คนสะดุดตาแห่ซูมภาพ ที่ขา

สาวสวยขายาวขึ้นรถไฟฟ้า คนสะดุดตาแห่ซูมภาพ ที่ขา

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ เผยว่า ในโซเชียลมีเดียของไต้หวันได้แชร์ภาพของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งถูกนำมาเผยผ่านทางเฟซบุ๊กกลุ่มชุมชน 爆廢公社公開版 ที่มีผู้ติดตามราว 1.1 ล้านราย เป็นภาพของหญิงสาวสวย ขาวยาวราวกับนางแบบ กำลังนั่งอยู่บนรถไฟฟ้า

โดยหญิงสาวรายดังกล่าว นั่งโดยสารโดยถอดรองเท้าส้นสูงออก เมื่อมองเผิน ๆ ดูเหมือนว่าเธอเพิ่งเลิกงานมาด้วยความเหนื่อยล้า หรืออาจจะต้องใช้เวลาอยู่บนรองเท้าส้นสูงเป็นเวลานาน ทว่าเมื่อหลายคนโฟกัสไปที่ขาของเธอก็เห็นร่องรอยแปลก ๆ ลักษณะคล้ายกับถูกมัดมาเป็นเวลานานจนเกิดรอย

ภายหลังจากภาพถ่ายดังกล่าวถูกนำมาแชร์ได้เพียงไม่นาน ก็กลายเป็นจุดสนใจของผู้คนบนโลกออนไลน์ หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นถกเถียงกันมากมายว่า ทำไมเธอต้องถอดรองเท้านั่งรถโดยสารสาธารณะ ดูไม่สุภาพหรือเป็นภาพที่ไม่น่ามองสำหรับผู้โดยสารคนอื่นหรือไม่

ในขณะที่อีกส่วนก็เกิดความสงสัยว่าเธอไปทำอะไรมา ที่ขาจึงเกิดรอยมัดเช่นนั้น จนถึงขนาดต้องซูมภาพเข้าไปดูกันชัด ๆ

เห็นมีรอยเชือกที่ขา เธอไปทำอะไรมา

Fifty Shades of Grey หรือเปล่า เล่นมัดขาแบบนี้

เธออาจจะเล่นกายกรรมกับผ้า เลยต้องโดนมัดขานาน ๆ

ออกกำลังกายโยคะฟลาย ก็เป็นไปได้

ผู้ใช้โซเชียลบางรายพยายามจะหาคำอธิบายว่า เธอน่าจะเป็นนางแบบ ตอนทำงานต้องสวมรองเท้าดีไซเนอร์ที่รัดขาอยู่นาน แต่เมื่อกลับบ้านก็เปลี่ยนรองเท้า และด้วยความที่เมื่อยเท้าจึงถอดรองเท้าออกเช่นนี้...

ทั้งนี้ ต่อมามีคนสืบจนรู้ว่าแท้จริงแล้วสาวสวยรายนี้เป็นเน็ตไอดอลชื่อ อาจู ซึ่งเธอก็เพิ่งจะนำภาพนี้มาโพสต์ลงชุมชนออนไลน์ของตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า "เจ็บจังเลย" แต่ก็ไม่ได้ไขข้อข้องใจของชาวเน็ตว่า เธอไปทำอะไรมา

ขอบคุณ แอปเปิลเดลี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ