ดีเจมะตูม ยอมจ่ายเกลี้ยงบัญชี เพื่อให้เป็นของขวัญแม่

ดีเจมะตูม ยอมจ่ายเกลี้ยงบัญชี เพื่อให้เป็นของขวัญแม่

เรียกได้ว่าเรามักจะเห็นโมเมนต์ดีๆ จากครอบครัวนี้อยู่ตลอด สำหรับ ดีเจมะตูม หรือ มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะควักเงินเก็บทั้งหมดมาเปิดร้านอาหารย่านอารีย์ให้กับคุณแม่ไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

และถ้าใครได้ติดตามและดูรายการของ มะตูม บนช่องยูทูบ DJ MATOOM ในตอนล่าสุดเมื่อวานนี้ (11 ส.ค. 65) ควักเงินเก็บเกลี้ยงบัญชีจนหมดตัว ทำในสิ่งที่แม่กับยายมีความสุข ที่ตัวเองตั้งใจสานฝันให้คุณแม่และคุณยาย ด้วยการทุ่มจนสุดตัว ควักเงินเก็บทั้งหมดในชีวิต ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์ซื้อบ้านหลังใหญ่โตสุดอลังการ ในราคา 22 ล้าน เพื่อที่จะได้อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งแม่และยาย

ซึ่งในบางช่วงบางตอนของคลิปนี้ มะตูม ได้เผยความในใจส่วนหนึ่งว่า สิ่งที่ตูมกำลังจะมอบให้เขาในวันแม่ปีนี้ก็คือบ้านในฝันของคุณแม่ เป็นบ้านในฝันที่แม่อยากได้ ซึ่งเป็นเงินเก็บก้อนสุดท้ายในชีวิต ซึ่งตอนนี้ไม่มีเงินในบัญชีเลย ซึ่งบ้านหลังนี้ซื้อได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว ก็เริ่มเข้าอยู่เมื่ออาทิตย์ที่แล้วโดยที่ไม่ได้บอกแม่

หลายคนได้เห็นโมเมนต์ของคุณแม่ที่ดีใจตจนน้ำตาแห่งความปลื้มใจเอ่อล้นออกมา ทำเอาหลายคนต้องร้องไห้ตามไปด้วยเลย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความประทับใจในวันแม่นี้เลย

คลิป

ขอบคุณ dj_matoom

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ