แพนเค้ก ยอมพูดแล้ว หลังเจอถาม มีคนเมาท์พี่หมีแอบพาผู้หญิงขึ้นห้อง

แพนเค้ก ยอมพูดแล้ว หลังเจอถาม มีคนเมาท์พี่หมีแอบพาผู้หญิงขึ้นห้อง

ใช้ชีวิตสามี-ภรรยาร่วมกันมาครบ 2 เดือน ล่าสุดนางเอกเรื่องราวดี ๆ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ อัปเดตให้ฟังว่าชีวิตหลังแต่งกับคุณสามี รองผู้กำกับหมี พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ราบรื่นดี ส่วนเรื่องการปรับตัวก็ต้องค่อย ๆ ปรับกันอยู่ตลอด ซึ่งเป็นธรรมดาของชีวิตคู่ ยอมรับว่าพยายามทำงานบ้านมากขึ้น มีความเป็นแม่ศรีเรือน ยกเว้นการทำอาหารที่ยังไม่ได้ลองทำให้สามีทาน เพราะส่วนใหญ่พี่หมีจะชอบทำให้ทานและไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องให้ตนเป็นทำ

เชื่อว่าหากวันไหนที่ตนเองลุกขึ้นมาอยากทำอาหารสามีคงตกใจ คู่ตนค่อนข้างเรียบง่าย ต่างคนต่างทำในสิ่งที่ตนถนัดและสบายใจ ไม่บังคับกันเลยทำให้มีความสุข ก่อนจะเอ่ยปากชมสามีผ่านสื่อว่าเป็นสายสปอยตั้งแต่เป็นแฟนจนถึงทุกวันนี้ ไม่มีโปรโมชัน แต่เป็นความเสมอต้นเสมอปลาย

โดยมีช่วงนึงที่พิธีกรได้ถามแพนเค้กว่า มีคนเมาท์พี่หมีแอบพาผู้หญิงขึ้นห้องด้วย ?

แพนเค้ก : ใช่ค่ะ (หัวเราะ) ต้องบอกว่าลูก ๆ ทั้ง 3 ตัว คลอเคลียและแย่งความรักกันแบบสุด ๆ เลย ลูก ๆ ที่ว่าคือน้องหมา แล้วนอนด้วยกันบนเตียงพี่หมีอยู่ด้วยแล้วเขาก็อยู่ด้วยตรงนั้น พอพ่อกลับบ้านก็อยากมาหา อยากคลอเคลียนอนอยู่ข้าง ๆ ก็ต้องแย่งกันหน่อย คือนอนด้วยกันหมดเลยแต่บางทีเขาก็จะลงไปนอนข้างล่างที่นอนเขาบ้าง ตอนเช้า ๆ ก็จะกลับขึ้นมานอนบนเตียง ก็ดีที่พี่หมีเป็นคนที่เข้าใจ และเขาก็รักน้องหมาอยู่แล้ว พอมาอยู่ด้วยกันก็เป็นครอบครัวใหญ่ค่ะ

แพนเค้ก เขมนิจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ