กองสลาก ชี้แจงแล้ว เลขลับเฉพาะวงใน 16 ส.ค. 65 ว่อนโซเชียล

กองสลาก ชี้แจงแล้ว เลขลับเฉพาะวงใน 16 ส.ค. 65 ว่อนโซเชียล

มาแรงสุดๆ สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี้ 16 สิงหาคม 2565 เลขมาแรงในกลุ่มดูแล้วน่าจะเป็น เลขลับเฉพาะวงใน เป็นเลขงวดนี้ ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงและเป็นที่พูดถึงในกลุ่มมากที่สุด รีบซื้อรีบจดก่อนจะกลายเป็นเลขดัง เพราะ เลขลับเฉพาะวงใน คัดตัวเลขมาให้แล้วเอาใจคนงบน้อยสุดๆ จะมีเลขอะไรบ้างนั้นไปติดตามพร้อมกันเลย

ล่าสุดงวดนี้ หวยรัฐบาล 16 สิงหาคม 2565 ก็มีเลข เลขลับเฉพาะวงใน ออกมาให้ชาวโซเชียลได้ลองตามเสี่ยงโชคกันแล้ว โดยงวดนี้เลขเด็ดที่มาแรงสุดๆ จัดมาให้ 4 คู่เน้นๆ นั้นก็คือ 40 - 42 - 50 - 52 ใครชอบเลขไหนก็สามารถนำเอาไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2565 กันได้เลย

จากกรณีที่มีการโพสต์ข้อความโดยระบุว่าเผย เลขลับเฉพาะวงใน งวด 16 ส.ค. 65 ทางสำนักงาน สลากกินแบ่งรัฐบาล กระทรวงการคลัง ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่าจากที่มีการโพสต์รูปภาพ "เลขลับเฉพาะวงใน งวดวันที่ งวด 16 ส.ค. 65 ประกอบด้วยตัวเลขบน-ล่าง หมายเลข 40 42 50 52 นั้น มีการนำตราสัญลักษณ์ของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลไปใช้โดยมิได้รับอนุญาต โดยที่การออกรางวัลของ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ดำเนินการเป็นไปตามมาตรฐาน ISO 9001:2015 ที่มีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ ทุกขั้นตอน และไม่มีผู้ใดสามารถทราบผลรางวัลล่วงหน้าได้

ซึ่งพฤติกรรมการส่งข้อมูลว่า สามารถให้เลขที่ถูกรางวัลได้นั้นไม่เป็นความจริง จึงขอเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพที่ส่งจดหมายหลอกลวงหรือแอบอ้างผ่านช่องทาง โซเชียลมีเดีย ว่าสามารถให้ตัวเลขที่ถูกรางวัลได้ ทั้งนี้สำนักงานฯ ได้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดในลักษณะดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ