ย้อนคำทำนาย หมอปลาย แม่นดั่งตาเห็น ก่อน โอ๋ ภัคจีรา ประกาศ เลิกสามี

ย้อนคำทำนาย หมอปลาย แม่นดั่งตาเห็น ก่อน โอ๋ ภัคจีรา ประกาศ เลิกสามี

โอ๋ ภัคจีรา ดาราและพิธีกรดังได้แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุดังนี้ ตอนนี้โอ๋กับพี่เฟี๊ยตได้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง เรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โอ๋ขอพูดที่นี่ที่เดียว ไม่ขอออกรายการและสัมภาษณ์ใดๆ เพราะเราสองคนยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกร่วมกัน เราไม่ได้เกลียดกัน โกรธกัน โอ๋ขอให้ทุกคนเข้าใจ

โพสต์ดังกล่าว

โอ๋ขอบคุณป๊า ม๊า และพี่น้องครอบครัวพี่เฟี๊ยตที่เอ็นดูโอ๋มาตลอด และขอขอบคุณคุณเฟี๊ยตที่ยังเป็นพ่อที่ดีของลูก

ซึ่งช่วงนี้มักจะมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอยู่เรื่อย ๆ จนต้องไปตามย้อนรอยคำทำนายของ หมอปลาย พลายกระซิบ ที่เคยทายไว้เมื่อล่าสุด ระหว่างมาร่วมงาน รอบออดิชั่น Miss Super Idol 2022 พร้อมเปิดดวงครึ่งปีหลังของวงการบันเทิง ดาราเลิกรากันเยอะ เกิดดาวดวงใหม่ แบบช็อกวงการ

โดยหมอปลายเผยว่า ในครึ่งปีหลังก็จะมีข่าวเรื่องการเลิกราค่อนข้างเยอะ เรื่องของการแต่งงานก็ครึ่ง ๆ เลย แล้วก็จะมีดาวดวงใหม่ที่ขึ้นมาเร็ว ๆ นี้ ที่อยู่ ๆ ก็ขึ้นมาแบบช็อกวงการ น่าจะเป็นผู้ชายหนุ่มหน้าหวาน (เหมือนล่าสุดก็ทำนายถูกว่า คู่จิ้นคู่ดังจะแต่งงานกัน?) ตามที่คิดไว้ และคิดว่าน่าจะมีอีกหลายคู่นะคะ

ส่วนครึ่งปีหลังจะเป็นเรื่องของการเลิกรา หรือว่าทะเลาะกันมากกว่า ส่วนเรื่องการสูญเสียน้อยลงมากแล้วค่ะ ไม่ได้น่ากลัวเหมือนตอนต้นปี เรียกได้ว่าแม่นยังกับตาเห็นในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ตอนนี้ก็เข้าช่วงครึ่งปีหลังแล้ว ยังไงก็ต้องใช้วิจารณญาณรอติดตามกันต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ