เบลล่า ยอมพูดแล้ว หลังคนมองไม่ถูกกับโป๊ป จนถึงขึ้นเกลียดกัน

เบลล่า ยอมพูดแล้ว หลังคนมองไม่ถูกกับโป๊ป จนถึงขึ้นเกลียดกัน

โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า ราณี แคมเปน กลับมาสร้างปรากฏการณ์โรงแตก หลังจากที่ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 เตรียมเข้าฉายในวันที่ 28 ก.ค. นี้ ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันมานั่งเปิดใจในรายการ โหนกระแส งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ก็ไม่พลาดยิงคำถามในประเด็นที่คนจิ้นให้ทั้ง 2 คบกัน และเรื่อง พี่คนนั้น

ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

ถามอะไรได้บ้าง ถามอะไรไม่ได้บ้าง?

เบลล่า แล้วแต่พี่หนุ่มจะพิจารณาแล้วกันค่ะ

เรื่องพี่คนนั้นไม่ถามแล้วกัน เพราะถือว่าเรื่องมูฟออนแล้ว เบื่อมั้ย คนมานั่งคอยถามเป็นยังไง รู้สึกยังไง มูฟออนหรือยัง?

เบลล่า สำหรับเบล เบลมองว่า เรื่องทั้งหมด มันไม่ใช่นัยสำคัญในชีวิตเบลแล้วแหละ เบลมีความสุขอยู่กับชีวิตปัจจุบัน ฉะนั้นเรื่องทั้งหมดหรือเรื่องในอนาคต เบลอยากให้โฟกัสที่เรื่องเบลมากกว่า เบลก็มีความสุขกับปัจจุบันอยู่แล้ว เบลก็โฟกัสกับปัจจุบันของตัวเอง

ถามโป๊ปและเบลล่าเคยได้ยินข่าวสองคนไม่ถูกกัน เบลล่า บอกว่า ได้ยินจากพี่หนุ่มเคยถามเบล เบลก็เลยตอบว่า ถ้าเราสองคนไม่ถูกกัน ไม่มีใครถูกกันอีกแล้วบนโลกใบนี้ สนิทกันมากเราทำงานกันมาหลายเรื่องมากๆ จนเรารู้เส้นกันหมดแล้ว เล่นแบบนี้จะมีเซอร์ไพรส์บ้าง แต่คนนี้คือเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีมากในการทำงานของเรา

ภาพจากโหนกระแส

เคยเห็นในข่าวหรือคอลัมน์หนึ่งมีประเด็นเหมือนกับสองคนนี้ไม่ถูกกัน เพราะนั่นนี่โน่น เลยมาถามให้หลายคนหายสงสัย โป๊ป ยืนยันว่า ไม่มี ผมกับเบลสนิทกัน และทำงานกันได้ดีมาก ไม่เคยเกลียดกัน (แล้วจะรักกันไหม) เบลล่า ถึงกับหัวเราะ

ภาพจากโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ