โซเชียลเฉลยความจริง สาเหตุที่วิกกี้ บอกไม่รู้ว่าเวียร์ เป็นดารา

โซเชียลเฉลยความจริง สาเหตุที่วิกกี้ บอกไม่รู้ว่าเวียร์ เป็นดารา

หวานชื่นกันไปอีกคู่ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ควงภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 โดยบรรยากาศงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัวและคนสนิท ทำเอาเจ้าบ่าวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ล่าสุดเวียร์และวิกกี้ ที่บอกเล่าจุดเริ่มต้นของความรักให้ได้ฟังกัน

เวียร์กับวิกกี้ได้เจอกันที่ใต้น้ำเมื่อ 4-5 ปีก่อน เพราะวิกกี้มาช่วยเป็นสตันต์เพราะเขาเป็นนักดำน้ำ ในละครเรื่องสัมปทานหัวใจ ซึ่งตอนนั้นเวียร์ยังไม่อินเรื่องดำน้ำ แค่ไปขี่มอเตอร์ไซค์ออกทริปละครก็ไม่ต้องถ่ายแล้ว หลังจากนั้นก็แยกย้ายไม่ได้เจอกันเลย

ย้อนกลับไปจนวันที่ได้มาเจอกันอีก เวียร์กลับมาจากถ่ายหนังที่ต่างประเทศ นึกถึงเพราะถ่ายดำน้ำมาก็ชวนเพื่อนๆ ที่เรียนดำน้ำด้วยกัน ก็เลยโทรหาเผื่อเขาจะพาเราดำน้ำได้ก็เลยได้ติดต่อเขาไปอีกครั้งหนึ่ง ถามว่าเชิงจีบมั้ย คือ ณ ตอนนั้นโสดแล้วไง แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้มีเป้าหมายอะไรนะ

มันเริ่มต้นจากอายุเราใกล้เคียงกัน เป็นเพื่อนกันมา และเราก็ผ่านอะไรมาเยอะ เวลาพูดคุยกันมันก็พูดกันตรงๆ แต่เราห่างการจีบผู้หญิงมานาน บางทีก็ไม่รู้แม้อายุจะขนาดนี้ ไม่รู้จะเริ่มยังไง ก็เลยคุยเรื่องที่เราชอบเหมือนกัน ซึ่งเวียร์เล่าต่อว่า ตอนแรกวิกกี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเวียร์เป็นใคร เพราะไม่ได้ดูโทรทัศน์ ซึ่งวิกกี้เล่าต่อว่า ครั้งแรกที่เห็นผู้ชายคนนี้สูงดีนะ

ก่อนที่วิกกี้จะเล่าให้ฟังว่าเวียร์เริ่มจีบด้วยการชวนไปไหนมาไหนบ่อยๆ ชวนบ่อยมาก จะมีกิจกรรมตลอด ชวนไปเดินป่ามั้ย ชวนตลอดแต่วิกกี้ไม่ได้ไปเพราะไม่ว่าง มีทั้งไม่ว่างทิพย์และไม่ว่างจริงๆ

และครั้งแรกที่พ่อแม่เจอพี่เวียร์แล้วแม่ก็มาสะกิดแล้วถามว่าใช่พี่เคอรี่รึเปล่า พอมารู้ว่าเขาเป็นใคร ก็รู้สึกว่าไม่ดีกว่า ด้วยความต่างของอาชีพ ส่วนเราเป็นนักธุรกิจ

โดยล่าสุดทางด้านโซเชียลได้โพสต์ทวิตเมื่อวิกกี้ได้บอกว่าไม่รู้จักเวียร์ ทั้งที่เป็นพระเอกแนวหน้าของวงการบันเทิงไทย ซึ่งได้มีคอมเม้นหนึ่งได้บอกว่า ขออวยวิกกี้ นางเป็นเด็กเรียนจริงๆ ได้ทุนจากรัฐบาลจีนไปเรียนต่อที่ Fudan University ตอนไปเรียนได้รางวัล excellent student และรางวัล best outstanding thesis ปังไม่ไหว ซึ่งFudan Uni ถือเป็น Ivy League ของจีน ติดท็อป 50 ของ โลก ซึ่งหลายคนก็ได้มาแสดงความคิดเห็นว่า ไม่แปลกที่จะไม่รู้จักไม่ดูทีวี

ความคิดเห็นดังกล่าว

ความคิดเห็นดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ