กระจ่างแล้ว คบซ้อนไหม หลังบอกเวียร์-วิกกี้ เจอกันนานแล้ว

กระจ่างแล้ว คบซ้อนไหม หลังบอกเวียร์-วิกกี้ เจอกันนานแล้ว

วันที่ 17 ก.ค. สำหรับพระเอกหนุ่มมาดหล่อ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ได้ควงแขนแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ เข้าสู่ประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น

โดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้สวมใส่ชุดสูทสีเทาสุดเนี้ยบเข้ากับชุดของ วิกกี้ ที่เลือกเป็นชุดไทยสีขาวบริสุทธิ์ พร้อมใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขจนล้นออกมา ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นของคู่บ่าวสาวป้ายแดง รวมไปถึงคนในครอบครัว ญาติ และเพื่อนๆ ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี อีกทั้งยังมาเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้อย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ พื้นที่ในงานนั้นถูกเนรมิตให้คล้ายกับสวนหลังบ้านตามที่ เวียร์-วิกกี้ ต้องการ เพราะอยากให้คนที่มาร่วมงานรู้สึกประทับใจ อบอุ่น และสบายใจ เหมือนได้มาพักผ่อน

ล่าสุดเวียร์และวิกกี้ ที่บอกเล่าจุดเริ่มต้นของความรักให้ได้ฟังกัน

เวียร์กับวิกกี้ได้เจอกันที่ใต้น้ำเมื่อ 4-5 ปีก่อน เพราะวิกกี้มาช่วยเป็นสตันต์เพราะเขาเป็นนักดำน้ำ ในละครเรื่องสัมปทานหัวใจ ซึ่งตอนนั้นเวียร์ยังไม่อินเรื่องดำน้ำ แค่ไปขี่มอเตอร์ไซค์ออกทริปละครก็ไม่ต้องถ่ายแล้ว หลังจากนั้นก็แยกย้ายไม่ได้เจอกันเลย

ย้อนกลับไปจนวันที่ได้มาเจอกันอีก เวียร์กลับมาจากถ่ายหนังที่ต่างประเทศ นึกถึงเพราะถ่ายดำน้ำมาก็ชวนเพื่อนๆ ที่เรียนดำน้ำด้วยกัน ก็เลยโทรหาเผื่อเขาจะพาเราดำน้ำได้ก็เลยได้ติดต่อเขาไปอีกครั้งหนึ่ง ถามว่าเชิงจีบมั้ย คือ ณ ตอนนั้นโสดแล้วไง แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้มีเป้าหมายอะไรนะ

ซึ่งงานนี้หลายคนต่างสงสัยว่า ทั้งคู่รู้จักและเจอกันนานแล้ว แล้วเบลล่า ไปอยู่ที่ไหน ซึ่งหากทำความเข้าใจ เมื่อ 4-5 ปีก่อนนั้น เวียร์เพียงแค่เจอวิกกี้ และรู้แค่ว่าเป็นนักดำน้ำ มาช่วยงานในละครที่เวียร์เล่น ซึ่งต่อมาก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก จนเวียร์กลับมาจากถ่ายหนังต่างประเทศ และวันนั้นเองนับเป็นโพสต์และรูปคู่สุดท้าย ที่เบลล่า ได้ไปส่งเวียร์ก่อนไปถ่ายหนังที่ต่างประเทศ และเมื่อกลับมา เวียร์ก็ได้ยืนยัยว่าโสดแล้ว จึงได้เริ่มจีบวิกกี้ ด้วยการชวนไปเข้าป่า และดำน้ำ

ซึ่งนับว่าเป็นการตัดสินใจเลิกกันที่รวดเร็วมาก เนื่องจากเวียร์ไปถ่ายหนังต่างประเทศ 3 เดือน กลับมาคือทั้งคู่ไม่ได้คบกันแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ