คอมเมนต์เดือด เวียร์ ศุกลวัฒน์ จดทะเบียนแต่ง วิกกี้

คอมเมนต์เดือด เวียร์ ศุกลวัฒน์ จดทะเบียนแต่ง วิกกี้

หลังจากที่ คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้โพสต์รูปเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ของลูกชายลงในอินสตาแกรม จนเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย

ด้านเวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาออกมาเปิดใจยอมรับว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว วิกกี้ ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565

ล่าสุด วันนี้ 3 ก.ค. ในอินสตาแกรมของ เวียร์ เจ้าตัวได้โพสต์ภาพกำลังสวมแหวนให้กับ วิกกี้ พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้อย่างหวานซึ้งว่า เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆ แล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา 2 คนขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn

ล่าสุดไอจีของพี่เวียร์ ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมกับระบุข้อความว่า

10.49น.

เวียร์ "พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่..."

พี่ตั๊ก "ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริงๆ555"

วิกกี้ "........"

ไอ้เก้า "......."

ย้อนกลับไปตอนเช้า9.19น. ...น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2คน 555 ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ พี่ตั๊ก ห่างไป3โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ....ฮาโหลๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ.... สั้นๆ ที่ไหน เจอกัน ขอบคุณวิกกี้(ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดีๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้ม ...พี่ๆเจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ

โพสต์ดังกล่าว

โดยมีทั้งคนบันเทิงและแฟนคลับคอมเมนต์กันสนั่นทั้งกรี๊ดภาพคู่ครั้งแรกในไอจีของหนุ่มเวียร์และแห่แสดงความยินดีกันอย่างต่อเนื่อง

ต่างมีคนคอมเม้นเช่น ดูรีบเร่ง ทุกอย่างเลย ประกาศแต่งฟ้าแล๊บ ทะเบียนสมรสก็ตามมา ติดๆ สงสัย จะเป็น อย่างที่คาดเดา เห็นมาหลายคู่แล้ว ผ่านไป 3 เดือน เดี๋ยวมีข่าวดี เพิ่ม มาอีก

อย่าเยอะค่ะสงสารอีกคนบ้าง / เหมือนคบกันเป็น 10ปีเลย ยินดีด้วยนะคะ / ผู้ชายแบบนี้อย่าเอาเลยเบลล่า / ยินดีกับทั้ง2คนด้วยนะคะขอให้มีเจ้าตัวเล็กไวๆน๊า

ท้องก่อนแต่งหรอค่ะ ทำใมแลดูรีบจดรีบแต่งจัง สายฟ้าแลบเลย / ยินดีกับเวียร์ด้วยน่ะเจ้ก้อคนขอนแก่นเหมือนกันจ้าา

ขอบคุณ weir19

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ