นุ้ย ช้ำรักหนักจนไม่อยากอยู่ต่อ ชีวิตคู่ยิ่งอายุเยอะ ถึงขั้นจะเลิกกัน ตั๊ก ทำสิ่งดีสุดแล้ว

นุ้ย ช้ำรักหนักจนไม่อยากอยู่ต่อ ชีวิตคู่ยิ่งอายุเยอะ ถึงขั้นจะเลิกกัน ตั๊ก ทำสิ่งดีสุดแล้ว

เมธา ฟ้าแว๊บแว๊บ หรือ นุ้ย เชิญยิ้ม มาเปิดเรื่องราวความรักและชีวิตคู่ ใน รสวิวาห์ กับ แจ๊ส ชวนชื่น และ แจง ปุณณาสา ถามถึงความรักครั้งอกหักที่สุด นุ้ย เล่าว่า กรี-แขนเลย ลึกมาก ใครถามบอกลวดเกี่ยว เจ็บช้ำน้ำใจ เสียใจมาก รักมาก เป็นคนจริงจังความรัก ไม่รู้อะไรดลใจอย่าทำเลย จะไม่ทำแบบนี้แล้ว จะรักษาความรักไว้ให้ดี

เป็นเดือน ทุกข์ทรมานมาก ต้องมาถ่ายรายการด้วยกัน เอาดอกไม้มาขอโทษกลางรายการ จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว จากนั้นเลิกหมด ทองในคอ 10 บาท ขายใช้หนี้บอล หลังจากนั้นเลิกหมด

ถามว่าทำไมต้องไปนอนโซฟา นุ้ย เผย แยกกันตอนเขาวัยทองเขาบอก ทำอะไรก็หงุดหงิดง่าย เปิดประตูก็ว่าดัง ทะเลาะกัน

ถามเรื่องสะกิดเปลี่ยนไปช่วงวัยทองไหม นุ้ย ยอมรับว่า เขาก็หมดความตรงนั้นไปแล้วมั้ง เป็นปีมาแล้ว ถามอีกว่าตอนไม่ได้วัยทองอาทิตย์ละกี่แมตช์ นุ้ยเผยยิ้มๆ จะเกือบทุกวัน ดูหมอบอกว่าเหมือนเช็กร่างกายเรายังฟิตอยู่ บางวันไม่ได้เช็กเขาไปทำงานตอนเช้า เขาแปรงฟันเราก็เช็ก

แจ๊ส ถึงกับถามเรื่องแปรงฟันจริงเปล่า (นุ้ย : ไอ้ พูดขนาดนี้) พี่นุ้ยไม่เคยโกหก (นุ้ย : พี่ไม่โกหกพี่แก่แล้ว) ส่วนที่แยกกันจริงๆ คือ เราจะนอนเขาจะดูหนัง เขาจะนอนเราจะฟังอาจารย์ยอด(กฎแห่งกรรมและเรื่องเล่าชาวบ้าน) ปัจจุบันนอนข้างนอกตลอด ปีหนึ่งแล้ว ก็รักกันเหมือนเดิม

ถามว่ายิ่งอายุมากมันมีปรับอะไรกันอีกไหม นุ้ย กล่าวว่า ตอนแรกจะเลิกกันอยู่แล้ว ไอ้โน่นก็ไม่ดี ไอ้นั่นก็ไม่ดี ใครอยากทำอะไรทำเลย ต่างคนต่างอยู่เลย ชีวิตใครชีวิตมัน มันพูดอย่างนี้ไม่ได้ ใช้ชีวิตคู่มาแบบนี้แล้ว ต้องมีวิธีแก้ไขปรับอะไรได้ก็ปรับกัน คนละครึ่งทาง คุณชอบทำอะไร ชอบแซ่บก็แต่งไป ผมชอบมุมนี้ของผม ร้องเพลงไลฟ์สดก็ทำไป คุณว่าอะไรผมไม่ได้นะ ทำไปไม่ให้ใครเดือดร้อน

ถามว่ากฎของทั้งคู่บอกรักกันทุกวัน นุ้ย กล่าวว่า บอกรัก หอมแก้ม แต่มีกฎเหล็กทะเลาะกันห้ามเดินออกจากบ้าน เคลียร์กันวันนั้นให้เสร็จ

ถามว่าอะไรที่ภูมิใจกับผู้หญิงชื่อ ศิริพร คนนี้ นุ้ย กล่าวว่า ไม่เที่ยว ถึงเวลาก็ไปทำงานขยัน เลิกงานก็กลับบ้าน เป็นอย่างนี้มาทั้งชีวิตเขา ข้อดีของเขาทั้งหมด จะไปเอาอะไรกับเขาอีกหละ เขาทำในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับครอบครัว ให้กับหน้าที่ของเมียแล้ว

คลิป

ขอบคุณ เมธา ฟ้าแว๊บแว๊บ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ