มันเป็นไปไม่ได้เลย ตุรเคีย เคลื่อนไหว หลังต้องเจอกับนักตบไทย นัดแรก ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

มันเป็นไปไม่ได้เลย ตุรเคีย เคลื่อนไหว หลังต้องเจอกับนักตบไทย นัดแรก ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ผ่านไปสดๆร้อนๆทีมตบสาวไทย เพิ่งพลาดท่าแพ้อิตาลี อันดับ 3 ของโลก ในวอลเลย์บอล เนชันส์ลีก สัปดาห์ที่ 3 มา 0-3 เซ็ต ต่อมาต้องลุ้นการแข่งขันของสหรัฐฯและเยอรมนี

โดยผลการแข่งขันระหว่างสหรัฐอเมริกา กับเยอรมนี ที่สาวเมืองเบียร์ต้องเป็นฝ่ายชนะจึงจะการันตีแซงไทยเข้ารอบสุดท้าย ปรากฏว่านักตบลูกยางสาวมะกันยังเค้นฟอร์มการเล่นอย่างยอดเยี่ยมเป็นฝ่ายเอาชนะ 3-1 เซ็ต 25-17, 25-13, 13-25, 25-22

จากผลดังกล่าวทำให้ทีมลูกยางสาวไทย ที่ลงสนามไปแล้ว 12 นัดจาก 3 สัปดาห์เก็บได้ 15 แต้ม ผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปพบกับตุรกี เจ้าภาพแม้ว่าจะทำได้ 23 คะแนน แต่การเล่นในฐานะเจ้าภาพจึงถูกจัดให้เป็นทีมวางอันดับ 1 และต้องเจอกับไทยในอันดับ 8 และเป็นการเข้าถึงรอบนี้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

เปิดรายชื่อ 8 ทีมสุดท้าย ที่ผ่านเข้ารอบ และอีก 7 ทีม ที่ไทยต้องเจอ

1.สหรัฐอเมริกา

2.บราซิล

3.อิตาลี

4.จีน

5.ญี่ปุ่น

6.เซอร์เบีย

7.ตุรกี

8.ไทย

โดยในรอบไฟนอลจะแข่งขันแบบน็อคเอาท์ วันที่ 13-17 กรกฎาคมนี้ ที่เมืองอันคาร่า ประเทศตุรเคีย ซึ่งทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติตุรเคีย (เจ้าภาพ)ในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30

คอมเมนต์ชาวตุรเคีย

Sou***

ภาวนาว่านัดที่พบกับทีมไทยจะไม่เหมือนกับนัดที่พบกับเกาหลีใต้นะ ไม่งั้นงานเข้า

en***

ถ้าหากพวกเราเอาชนะทีมไทยได้ พวกเราก็จะไปพบกับอิตาลี ซึ่งมันไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่เลย พวกเรามีโอกาสที่จะไปพบกับบราซิลหรือ USA แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะผ่าน อีกัวนู ไปได้

ezg***

ฉันอยากจะดูแมตช์ ไทย - ตุรเคีย มาตั้งแต่เริ่มต้นการแข่งขันรายการเนชั่นส์ ลีกแล้ว แต่เมื่อฉันจะตื่นมาดูแมตช์นี้ในตอนเช้า ฉันกลับนึกขึ้นได้ว่ามันน่าเป็นรายการชิงแชมป์โลกในเดือนกันยายนนะ ต่อจากทีมตุรเคียก็มีทีมไทยนี่แหละที่เป็นทีมโปรดของฉัน, พวกเขาเล่นวอลเลย์บอลด้วยความสนุกสนาน แต่พวกเขาก็มีข้อผิดพลาดมากมายในแมตช์สุดท้าย หวังว่าพวกเขาจะไม่ทำให้พวกเราเซอร์ไพรซ์นะ อันที่จริงแล้ว ฉันอยากจะให้ประกบคู่กับทีมเซอร์เบียมากกว่า ฉันรู้สึกตื่นเต้นจัง

ตอบ lac***

ฉันรู้สึกชื่นชอบมือเซตของทีมไทยเป็นอย่างมาก เธอมีสไตล์การเล่นที่สนุกสนานมาก และเธอก็เซตหลอกได้ดีมากๆ ด้วย

1ah***

ถ้าหากพวกเราชนะ มีความเป็นไปได้สูงที่จะพบกับทีมอิตาลี แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่จะหยุด อีกัวนู ยกเว้นเสียแต่ว่าพวกเขาจะทำผิดพลาดอย่างมากมาย พวกเราก็อาจจะพอเอาชนะได้

ba***

ฉันคิดว่าพวกเราจะผ่านทีมไทยในแมตช์ต่อไปได้ พวกเราจำเป็นต้องเล่นอย่างอดทนและต่อเนื่องเหมือนกับแมตช์ที่พบกับญี่ปุ่น พวกเราต้องเชื่อมั่นจนถึงที่สุด พวกเราจะอยู่เคียงข้างพวกคุณเสมอ, ไม่ใช่แค่ตอนที่พวกคุณชนะเท่านั้น ขอให้พระเจ้าช่วยพวกเราด้วยนะ

ia***

ถ้าหากพวกเราสามารถเอาชนะทีมไทยได้ ในรอบรองชนะเลิศก็จะไปพบผู้ชนะระหว่างจีน - อิตาลี, และถ้าหากเอาชนะในรอบรองชนะเลิศได้อีก พวกเราก็มีโอกาสสูงที่จะได้เข้าชิงชนะเลิศกับ USA และคว้าเหรียญทอง (ญี่ปุ่นอาจจะสร้างเซอร์ไพรซ์ครั้งใหญ่ในสายนั้นและผ่านมาถึงรอบชิงชนะเลิศได้เช่นกัน) ก่อนอื่น พวกเราต้องเอาชนะทีมไทยให้ได้ซะก่อนนะ อย่าเพิ่งลืมในเกมที่พบกับเกาหลีใต้

be***

พวกเราจะผ่านทีมไทย จากนั้นก็จะไปพบกับทีมบราซิล และพวกเราจะผ่านมันไปได้อีก ในนัดชิงชนะเลิศ พวกเราจะเอาชนะ USA 3-2 เซต

mel*** ถ้าหากพวกเราชนะทีมไทย พวกเราก็จะไปพบกับผู้ชนะระหว่างอิตาลี- จีน

mu*** พวกเราจะผ่านทีมไทย ในรอบรองชนะเลิศน่าจะพบกับอิตาลี ; พวกเขาต้องพยายามอย่างหนัก และฉันคิดว่าอิตาลีจะเป็นฝ่ายชนะ แล้วพวกเราก็จะไปชิงอันดับที่ 3 กับทีมบราซิลและพวกเราก็ได้มันไปครอง ฉันหวังว่าฉันจะทายผิดในนัดที่พบกับอิตาลีนะ

ani***

แน่นอนว่าเป็นการประกบคู่ที่ดี แต่ทีมไทยคือหนึ่งในทีมที่มีพลังในการต่อสู้สูงและฉันได้ดูการแข่งขันทุกแมตช์ของพวกเขา ยกเว้นสองนัดสุดท้ายที่พบกับบราซิลและอิตาลี พวกเขาคือทีมที่จะสร้างความกดดันให้กับพวกเรา ถ้าหากพวกเรายังคงทำผิดพลาดแบบง่ายๆ พวกเขาก็จะสามารถเอาชนะพวกเราได้ และด้วยแรงผลักดันนี้ การต่อสู้อันดุเดือดกำลังรอพวกเราอยู่ในอังการา

bb***

เกมรับของทีมไทยนั้นยอดเยี่ยมมาก แต่พวกเราได้เปรียบในเรื่องของความสูง พวกเราต้องใช้ให้มันเป็นประโยชน์ ฉันหวังว่าพวกเราจะสามารถเอาชนะได้เมื่อผู้เล่นเข้าสู่เกมการแข่งขัน ทั้งในเรื่องของการบล็อกและการตบ และด้วยกลยุทธ์ที่เหมาะสม

bu***

พวกเราจะกินทีมไทย

do***

ไม่แปลกใจเลยถ้าหากทีมไทยชนะ ถ้าหากพวกเราชนะ ก็คงชนะเพราะว่ามีกองเชียร์เต็มสนาม ฟอร์มการเล่นของพวกเรายังคงมีปัญหา

vol***

ภายใต้สภาวะปกติ พวกเราต้องผ่านทีมไทยไปได้อย่างสบายๆ ถ้าหากญี่ปุ่นยังคงมีฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไป มันก็จะเป็นแมตช์ที่ยากลำบากสำหรับทีมบราซิล น่าจับตามอง

dy***

พวกเราไม่ควรประมาททีมไทย พวกเขาเล่นดีมาก พวกเขาเล่นเร็วและไม่เคยเหนื่อยเลย พวกเราต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมากและเคลื่อนที่ให้ทันพวกเขา

in***

จงอย่าประมาททีมไทยนะ พวกเราคงจะเห็นในนัดสุดท้ายของทีมเกาหลีใต้แล้วใช่ไหม มันไม่แน่หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

bu***

พวกเราจะแพ้ให้กับทีมไทย พวกเขาตัวเตี้ยแต่รวดเร็วมาก จงอย่าประมาทพวกเขา

me***

ถ้าหากพวกเราผ่านทีมไทยไปได้ ก็มีแนวโน้มสูงที่จะได้พบกับทีมอิตาลี

li_***

พี่น้องชาวไทยของฉันกำลังบ้าคลั่งแล้วตอนนี้

cic***

สู้ๆ นะ เอาชนะทีมไทยให้ได้

lar***

คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกใจถ้าหาก จีน, เซอร์เบีย และญี่ปุ่นผ่านเข้ารอบ ส่วนทีมไทยก็เป็นทีมที่ดีมาก จงระวังเอาไว้ให้ดี!

SB ***

เป็นการตารางการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมเลย ถ้าพวกเราเอาชนะทีมไทยได้ ก็จะเข้าไปพบกับทีมจีน ซึ่งฉันคิดว่าพวกเขาน่าจะเอาชนะอิตาลีได้ และพวกเราจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ !

İbr***

ถ้าหากพวกเราเล่นอย่างไม่มีระเบียบวินัย พวกเราก็จะแพ้ให้กับทีมไทย

Oz***

แม้แต่ทีมไทยก็มีโอกาสคว้าถ้วยแชมป์ได้เช่นกัน

Er***

ฉันได้อ่านคอมเมนต์จากแหล่งต่างๆ มาตั้งแต่เช้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีหนึ่งในนั้นบอกว่าให้กองเชียร์ในอังการาโห่ให้กับประเทศไทย จงอย่าทำอย่างนั้นนะ มีไม่กี่ประเทศหรอกที่รักพวกเรา คนไทยรักพวกเราอยู่แล้ว เพราะว่าผู้เล่นของพวกเขาเล่นอยู่ในทีมซาริเยร์ ถ้าพวกคุณต้องการแสดงออก (จะต้องไม่ใช่การโห่)

EL ***

พวกเราจะสามารถผ่านทีมไทยไปได้แค่ทีมเดียวเท่านั้น ในรอบรองชนะเลิศพวกเราก็จะตกรอบ

aba***

ถ้าหากเพื่อนคนไหนมีตั๋วเข้าชมในนัดที่พบกับทีมไทยแล้วไม่สามารถไปได้ ฉันขอซื้อต่อนะ

_th***

ฉันไม่คิดว่าทีมของพวกเราจะสามารถเอาชนะทีมไทยได้ แต่ก็ยังคงมีความหวัง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ