ปลื้มจิตร์ ไม่ทน โพสต์ทันทีหลัง ไทย โดน อิตาลี ตบอัดอย่างแรง

ปลื้มจิตร์ ไม่ทน โพสต์ทันทีหลัง ไทย โดน อิตาลี ตบอัดอย่างแรง

ทีมตบสาวไทย เพิ่งพลาดท่าแพ้อิตาลี อันดับ 3 ของโลก ในวอลเลย์บอล เนชันส์ลีก สัปดาห์ที่ 3 มา 0-3 เซ็ต ทำให้ต้องลุ้นผลการแข่งขันระหว่าง สหรัฐอเมริกา กับ เยอรมนี เพื่อโอกาสเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศตุรกี

โดยผลการแข่งขันระหว่างสหรัฐอเมริกา กับเยอรมนี ที่สาวเมืองเบียร์ต้องเป็นฝ่ายชนะจึงจะการันตีแซงไทยเข้ารอบสุดท้าย ปรากฏว่านักตบลูกยางสาวมะกันยังเค้นฟอร์มการเล่นอย่างยอดเยี่ยมเป็นฝ่ายเอาชนะ 3-1 เซ็ต 25-17, 25-13, 13-25, 25-22

จากผลดังกล่าวทำให้ทีมลูกยางสาวไทย ที่ลงสนามไปแล้ว 12 นัดจาก 3 สัปดาห์เก็บได้ 15 แต้ม ผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปพบกับตุรกี เจ้าภาพแม้ว่าจะทำได้ 23 คะแนน แต่การเล่นในฐานะเจ้าภาพจึงถูกจัดให้เป็นทีมวางอันดับ 1 และต้องเจอกับไทยในอันดับ 8 และเป็นการเข้าถึงรอบนี้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

เปิดรายชื่อ 8 ทีมสุดท้าย ที่ผ่านเข้ารอบ และอีก 7 ทีม ที่ไทยต้องเจอ

1.สหรัฐอเมริกา

2.บราซิล

3.อิตาลี

4.จีน

5.ญี่ปุ่น

6.เซอร์เบีย

7.ตุรกี

8.ไทย

ซึ่งเราจะพาย้อนกลับไปในแมทต์ที่ไทยแข่งกับอิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น มีช่วงหนึ่งที่ สุพัตรา ไพโรจน์ ลิโบโร่ ตัวสำรองของทีมชาติไทย โดนปาโอลา อีโกนู จะตบลงมายังแดนไทย ซึ่งระหว่างนั้น สุพัตรา เป็นคนไปรองรับบอลพอดี ทำให้ บอลเด้งเข้าใส่หน้าอย่างจัง จนหงายลงไปนอนกับพื้น และไม่สามรถลงแข่งต่อไปได้ จึงต้องส่งปิยนุช ลงมาแทน ซึ่งช็อตนี้เราได้เห็นมิตรภาพขอลฝั่งตรงข้าม ซึ่งไม่คิดว่าอีโกนูจะกล้าทำ รีบเดินข้ามฝั่งวิ่งเข้ามาขอโทษอย่างไว และรีบวิ่งเข้ามาดูทันที

ล่าสุดรุ่นพี่อย่างหน่อง ปลื้มจิตร์ มีหรือจะทนไหว โพสต์เคลื่อนไหวทันที หลังสุพัตรา ลิโบโล่ของไทยโดนเข้าเต็มๆ โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า ลูกแรกผ่านไป ลูกสอง ลูกสาม ค่อยๆผ่านไป  มารับกาแฟกับขนมปลอบใจได้ที่ร้านนะคะ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ ningnhong_5

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ