ส่องคอมเมนต์ชาวโลก หลังรู้นักตบสาวไทย พ่ายแพ้ บราซิล

ส่องคอมเมนต์ชาวโลก หลังรู้นักตบสาวไทย พ่ายแพ้ บราซิล

ถือเป็นแมตช์การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 สัปดาห์ที่สาม ที่กำลังเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกสำหรับเกมที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" ลงสนามพบกับ ทีมชาติบราซิล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565

โดย ทีมชาติไทย เกือบพลิกสถานการณ์ได้ในช่วงเซต 4 แต่สุดท้ายเป็นฝ่ายแพ้ บราซิล ทีมอันดับ 2 ของโลก ไปแบบสนุก 1-3 เซต (18-25, 24-26, 25-23 และ 23-25) ซึ่งเกมนี้ ทัพนักตบสาวไทย ทุ่มสุดตัวสู้แบบไม่มียอมแพ้ในทุกจังหวะเหมือนเคย เราลองไปฟังความคิดเห็นจากแฟนๆ ในโลกออนไลน์จากเพจ Volleyball World กัน

คอมเมนต์ที่ 1 มันเป็นเกมที่พลิกไปพลิกมาอย่างบ้าคลั่ง! บราซิล แข็งแกร่งเช่นเคย ยอดเยี่ยมทั้งเกมรับ และเกมรุกที่ยากจะคาดเดา พวกเขาใช้ประโยชน์จากความสูง ส่วน ทีมไทย ก้าวข้ามขีดจำกัด และมาพบความมั่นใจในเซต 3 และ 4 หลังจากที่เล่นด้วยความกดดันมากมาย อย่างไรก็ตามฉันทึ่งที่พวกเขาสามารถยิ้มได้ทุกๆ การเล่น

คอมเมนต์ที่ 2 ทีมชาติไทย ชุดนี้แข็งแกร่งมาก มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่ บราซิล จะเอาชนะได้

คอมเมนต์ที่ 3 เสียใจมากที่ผลการแข่งขันออกมาแบบนี้ ยิ่งในสถานการณ์ที่ ทีมไทย ต้องการชัยชนะเพื่อการันตีการเข้ารอบ แต่อย่างน้อยมันก็เป็นเกมที่ดี และทั้งสองทีมก็เล่นได้สนุกในสนาม

คอมเมนต์ที่ 4 ฉันเป็นคนบราซิล แต่ฉันก็เป็นกำลังใจให้ประเทศไทยชนะ ฉันอยากให้พวกเขาผ่านเข้ารอบจริงๆ

คอมเมนต์ที่ 5 ฉันมีความสุขกับชัยชนะ-ของบราซิล แต่เสียใจสำหรับประเทศไทย สาวไทยเป็นนักรบที่ไม่ยอมแพ้ พวกเธอมีความแข็งแกร่ง และขอให้พวกเขาประสบความสำเร็จ

คอมเมนต์ที่ 6 บราซิล เล่นภายใต้ความกดดัน และได้รับชัยชนะที่ดี แต่ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประเทศไทย จะได้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย

คอมเมนต์ที่ 7

ทีมไทยเล่นได้ดีมาก ในเซตที่ 3 พวกเธอเล่นกันได้อย่างมั่นใจ โดยเฉพาะ พิมพิชยา ที่ฟอร์มการเล่นลุกเป็นไฟ แต่อย่างไรก็ตาม บราซิล ก็ยังเหนือกว่า

คอมเมนต์ที่ 8

หลายคนอาจไม่เชื่อว่า คนบราซิล หลายคนแอบเทใจเชียร์ ทีมไทย มันเป็นเพียงปรากฏการณ์ในวันนี้ สาวไทยทำดีที่สุดแล้ว แต่ บราซิล ทำได้ดีกว่า มันเป็นเกมที่สนุกมาก ทำได้ดีทั้งสองทีม

คอมเมนต์ที่ 9

โอ้ ไทยแลนด์! แม้จะแพ้แต่พวกคุณเล่นกันได้อย่างสวยงาม และน่าอัศจรรย์ ฉันแน่ใจว่านี่เป็นเพียงแค่ก้าวแรกสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในอนาคต พวกคุณได้รับความเคารพจากทั่วโลก และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณจะอยู่ในหัวใจของฉันตลอดไป

คอมเมนต์ที่ 10

นี่คือหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดใน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2022 ดีใตกับ บราซิล อีกเกม แต่เสียใจที่ ทีมไทยแพ้ ขอให้ทีมไทยได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมหน้า จากพวกเราชาวบราซิล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ