ทีมงานเวียร์ เผยความจริง คบซ้อนจริงไหม หลังบอกคบวิคกี้มาปีกว่า

ทีมงานเวียร์ เผยความจริง คบซ้อนจริงไหม หลังบอกคบวิคกี้มาปีกว่า

หลังจากที่ คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้โพสต์รูปเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ของลูกชายลงในอินสตาแกรม จนเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย

ด้านเวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาออกมาเปิดใจยอมรับว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว วิกกี้ ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565

ล่าสุด วันนี้ 3 ก.ค. ในอินสตาแกรมของ เวียร์ เจ้าตัวได้โพสต์ภาพกำลังสวมแหวนให้กับ วิกกี้ พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้อย่างหวานซึ้งว่า เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆ แล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา 2 คนขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn

ล่าสุด คนใกล้ชิด เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคลียร์ดราม่า หลังพระเอกดัง บอกคบ วิคกี้ มาปีกว่า โดยงานนี้ทางด้านในโลกทวิตเตอร์ ก็ได้มีการแชร์โพสต์ข้อความ ของชายปริศนาที่อ้างตัว เป็นทีมงานคนใกล้ตัวของ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์

โดยข้อความได้ระบุว่า ดีใจกับอ้ายเด้อ พี่เวียร์อยากสร้างครอบครัว อายุเฮียก็ถึงเวลาแล้ว เฮียเป็นคนน่ารัก ไม่เรื่องเยอะ ทำงานด้วยแล้วง่าย สบายใจ ติดดิน เป็นที่รักของทุกคนในช่อง โดยเฉพาะทีมการตลาด และน้องๆ bugaboo คอนเฟิร์มไม่มีคบซ้อนนะจ๊ะ อีกคนเขายังไม่พร้อมแต่ง ไม่พร้อมมีครอบครัว เลิกกันตั้ง 4 เดือนกว่า เฮียจะเริ่มคุยคนใหม่ แต่ก็นะแฟนคลับเขาเยอะ พูดไรไม่ได้มาก คนเราไม่จำเป็นต้องดูกันนาน แค่ทุกอย่างมันถึงจังหวะเวลาของมันก็พอเนอะ ดีใจนำเด้ออ้าย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ