เดือดมาก ส่องคอมเมนต์ทั่วโลก หลังไทยพ่ายแพ้ให้ โดมินิกัน

เดือดมาก ส่องคอมเมนต์ทั่วโลก หลังไทยพ่ายแพ้ให้ โดมินิกัน

วันที่ 30 มิ.ย.65 ณ อาร์แมท อารีน่า กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย ศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022 สนามที่สาม นัดที่ 2 เป็นคิวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ ซึ่งปัจจุบันมีคะแนนเป็นอันดับที่ 8 ของรายการ พบกับสาธารณรัฐโดมินิกัน ซึ่งอยู่อันดับ 11 โดยหากสาวไทยชนะในนัดนี้จะทำให้โอกาสให้การเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายสูงขึ้น

คอมเมนต์วอลเลย์บอลไทยแพ้โดมินิกัน

Every shot, spike and dig gave the hearts us all who roots for Thailand team a huge pounding and great proud to be part of cheering you. You girls really made every match a great time watching. You’re the best Thailand. Keep fighting for the next match. You’ve got my all support.

ทุกๆช็อต, การตบ และการขุด มันทำให้เรารักทีมชาติไทยมากขึ้นไปอีก และรู้สึกภูมิใจที่ได้เชียร์พวกคุณ สาวๆกลุ่มนี้ทำให้มันเป็นช่วงเวลาที่ดีทุกครั้งที่ได้ชม พวกคุณเจ๋งที่สุดทีมชาติไทย สู้ต่อไปในเกมต่อไป พวกเราซัพพอร์ตคุณ

Nãooooooo, as Tailandesas mereciam muito essa classificação, espero que consiga se classificar para os play-offs. Estou torcendo muito

ไม่นะ ทีมชาติสมควรเข้ารอบต่อไปจริงๆ ฉันหวังว่าจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายได้นะ เป็นกำลังใจให้”

This was a saddening loss as other teams are catching up for that 8th spot. This is the final week for the prelims and still hoping Thailand can make it through.

นี่เป็นการแพ้ที่น่าเสียใจ เพราะยังมีทีมอื่นที่ไล่จี้อันดับที่ 8 นี่เป็นการแข่งขันในสัปดาห์สุดท้าย และยังหวังว่าทีมชาติไทยจะผ่านเข้ารอบไปได้”

Não era pra perder esse jogo Tailândia. Vai ser difícil Itália e Brasil

เกมนี้ทีมชาติไทยไม่ได้แพ้เลย มันจะเป็นกมที่ยากสำหรับทั้ง อิตาลี และ บราซิล

DOM is always a strong team and powerful strike. But look at the points on each set from THA team, they did amazing job

โดมินิกันเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีลูกตบที่หนักหน่วง แต่เมื่อดูแต้มในแต่ละเซตของทีมชาติไทย พวกเขาทำกันได้ดีมาก” thailand women volleyball team, you guys have done a remarkable job, today’s loss is tomorrow’s win. keep it up.

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พวกคุณทำผลงานได้เหนือความคาดหมาย แพ้วันนี้ เพื่อไปชนะในวันพรุ่งนี้ สู้ต่อไป”

Pimpichaya carrying this Thai team. Pornpun’s distribution was sometimes off. Others need to step up, they could have won this game and now their remaining matches will be between Italy and Brazil. Getting into the top 8 is very difficult but not impossible.

พิมพิชยา กำลังแบกทีมชาติ การเซตของพรพรรณบางครั้งก็พลาดเป้า ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆต้องพัฒนาตัวเอง พวกเขาสามารถชนะเกมนี้ได้ และในตอนนี้พวเขาเหลือเกมที่จะเจอกับทั้งอิตาลีและบราซิล การจะเข้ารอบเป็น 1 ใน 8 ทีมมันยากมาก แต่ใช่ว่ามันจะเป็นไปไม่ได้”

Team Thailand is no hesitation to put some extra effort on their floor defense. I love their floor defense.

ทีมชาติไทยเล่นเกมบอลก่อนจะตกพื้นได้อย่างยอดเยี่ยม ฉันรักการป้องกันของพวกเขา”

ai tailândia espero que elas consigam se classificar, vai ser meio frustrante ver elas ficar fora das oito melhores depois de dar um show contra china e antes de algumas delas ter pego covid

โอ้ ไม่นะทีมชาติไทย ฉันหวังว่าพวกเขาจะสามารถผ่านเข้ารอบได้ มันคงเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่ต้องเห็นพวกเขาหลุย 8 อันดับแรก หลังจากโชว์ผลงานอันยอดเยี่ยมในเกมที่เจอกับจีน และก่อนที่พวกเขาจะโดนcv-19เล่นงาน

Not to be upset , you have tried your best. Dominican team have played well today. The fight does not end, the hope is still to catch up. Good luck for you , the lovely Thai valleyball team.

ไม่ต้องเสียใจไป พวกคุณทำดีทีุ่สดแล้ว ทีมชาติโดมินิกันเล่นกันได้ดีในวันนี้ การต่อสู้ยังไม่จบ ยังมีหวัง ขอให้พวกคุณโชคดี ทีมวอลลเลย์บอลไทยที่น่ารัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ