เบลล่า ตอบแล้ว หลังเจอนักข่าวถาม รู้สึกยังไง หลังเวียร์กำลังจะแต่งงาน

เบลล่า ตอบแล้ว หลังเจอนักข่าวถาม รู้สึกยังไง หลังเวียร์กำลังจะแต่งงาน

หลังจากที่เมื่อวานนี้ คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้โพสต์รูปเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ของลูกชายลงในอินสตาแกรม จนเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย

และหลังจากที่คุณแม่เผยโฉมหน้าหวานใจคนใหม่ของลูกชายไป ก็มีชาวเน็ตได้มาเปิดโปรไฟล์ของแฟนสาวคนนี้ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ในช่องทางติ๊กต๊อกว่าโปรไฟล์แฟนสาวคนนี้ดีเริดไม่ธรรมดามากๆ ว่า

ตัวจริงสวยน่ารักมากๆ ค่ะ โปรไฟล์เริดมากคนนี้ เป็นผู้บริหารมีธุรกิจส่วนตัว สวยและรวยมากระดับพันล้าน อดีตแอร์ จบโทจากนอก ได้เกียรตินิยม เก่งหลายภาษา พร้อมทั้งบอกว่าน่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้อีกด้วย ซึ่งก็ได้มีชาวโซเชียลส่วนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า แว่วว่าข่าวดีนั้น จะเกิดขึ้นกลางเดือนหน้า โดยจะจัดงานอย่างเป็นส่วนตัวเชิญแต่ครอบครัวและคนสนิทเท่านั้น ซึ่งจะเป็นความจริงไหมนั้น คงต้องรอดูกันต่อไปค่ะ

ล่าสุด เบลล่า ยังเปิดใจหลังถูกถามถึงข่าวลืออดีตคนรัก เวียร์ศุกลวัฒน์ เตรียมแต่งงานกับสาวนอกวงการ เธอตอบแบบชิลๆ ยืนยันคำเดิมไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็มีแต่ความปรารถนาดีให้เสมอ และยินดีกับทุกเรื่องที่อีกฝ่ายมีความสุข ส่วนข่าวนี้จะจริงหรือไม่จริง ตนไม่ทราบ ขอให้เจ้าตัวเขามาตอบเองดีกว่าเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว อยากให้เกียรติพี่เขา ครอบครัวเขาและคนรอบข้าง แต่ไม่ว่ายังไงก็ยินดีอยู่แล้ว

ขณะที่เรื่องหัวใจของเธอเองนั้น ยอมรับว่ามีคนมาจีบแต่ไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร ยืนยันโสดแล้วมีความสุขดี ไม่ต้องเป็นห่วง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ