สาวแม่ลูกอ่อน เจอหนุ่มหล่อเข้ามาจีบ ตัดสินใจโอนเงินให้มาหา ฉันมีทองเยอะ จะยอมทิ้งลูกทิ้งผัวไปอยู่กับคุณ สุดท้ายเกือบเอาชีวิตไม่รอด

สาวแม่ลูกอ่อน เจอหนุ่มหล่อเข้ามาจีบ ตัดสินใจโอนเงินให้มาหา ฉันมีทองเยอะ จะยอมทิ้งลูกทิ้งผัวไปอยู่กับคุณ สุดท้ายเกือบเอาชีวิตไม่รอด

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสีน้ำ (นามสมมติ) อายุ 53 ปี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 14.00 น. นางสาวพร (นามสมมิต) อายุ28ปี ภรรยาของตนได้ก่อเหตุด้วยการแอบหนีเดินลงไปในบ่อน้ำภายหลังร้านที่มีระดับความลึกประมาณ 10 เมตร แต่บังเอิญมีพนักงานในร้านเห็นจึงได้รีบช่วยกันนำขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

หลังจากนำตัวขึ้นมาจากบ่อน้ำแล้ว นางสาวพร อยู่ในอาการร้องไห้ฟูมฟาย นายสีน้ำ ผู้เป็นสามีจึงพยายามสอบถามสาเหตุ ทั้งๆที่ทั้งสองคนมีลูกชายวัย 4 เดือนด้วยกันอยู่หนึ่งคน โดยนางสาวพร ยอมรับกับสามีว่าได้โอนเงินไปให้ผู้ชายที่รู้จักกันผ่านทางแอปพลิเคชั่นหาคู่ โดยยอมรับว่าถูกผู้ชายที่แอบคุยกันผ่านแอปดังกล่าวหลอกให้โอนเงินไปให้สองครั้ง เป็นเงินกว่า 7 หมื่นบาท ทำให้เกิดความเครียด

จากการตรวจสอบภายในโทรศัพท์ของนางสาวพร พบข้อความพูดคุยสนทนากับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ใช้รูปโปรไฟล์เป็นรูปชายหนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ชื่อ ลีมินโฮ ในบทสนทนาชายคนดังกล่าวเรียกนางสาวพร ว่า "ที่รัก" ทุกคำ โดยชายคนดังกล่าวอ้างว่าขณะนี้ได้เดินทางจากเกาหลีใต้มายังเมืองไทยแล้ว แต่ยังไม่สามารถผ่านจุดตรวจคนเข้าเมืองได้ขอให้นางสาวพร โอนเงินจำนวน 15,000 บาท ไปให้ก่อนเพราะต้องใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการผ่านเข้าเมือง

นอกจากนี้ฝ่ายชายยังโชว์จำนวนเงินในบัญชีที่อ้างว่ามีฝากไว้มากถึง 44 ล้านบาทพร้อมกับกล่าวว่าเงิน 15,000 บาท นั้นเป็นเงินเล็กน้อยสำหรับเขาและสัญญาว่าจะคืนเงินให้ ซึ่งจากบทสนทนาทั้งหมดตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนจนถึงปัจจุบัน นางสาวพร โอนเงินไปแล้วจำนวนกว่า 7 หมื่นบาทแต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าหรือได้พบเจอกับชายหนุ่มชาวเกาหลีใต้แต่อย่างใด กระทั่งมั่นใจว่าถูกหลอกจนสูญเงินเกิดความเตรียดจึงตัดสินใจจะฆ่าตัวตาย

ด้าน นายสีน้ำ สามีของ นางสาวพร กล่าวว่า รู้สึกสงสารภรรยามาก ตอนนี้ภรรยามีอาการจิตตกเสียใจอย่างหนัก นั่งร้องไห้ตลอดเวลาต้องให้พนักงานในร้านช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิด ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่หนักมากสำหรับครอบครัว อยากจะให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคนและขณะนี้ได้นำหลักฐานทุกอย่างไปแจ้งความดำเนินคดีกับชายปริศนาและหาเจ้าของบัญชีธนาคารที่ภรรยาโอนเงินไปว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับชายที่มาหลอกหรือไม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ