สาวโพสต์ผลงาน จ้างช่างมาปูกระเบื้องให้ กลับมาเห็นผลงานแล้วตกใจ

สาวโพสต์ผลงาน จ้างช่างมาปูกระเบื้องให้ กลับมาเห็นผลงานแล้วตกใจ

สาวโพสต์ผลงาน จ้างช่างมาปูกระเบื้องให้ กลับมาเห็นผลงานแล้วตกใจ แต่แท้จริงแล้วงานปูกระเบื้องที่ดีและมีคุณภาพ ตัวช่างเองจะต้องมีความสามารถและประสบการณ์ที่ไม่น้อยเหมือนกัน เพราะจะต้องเจอกับกระเบื้องหลายรูปแบบอีกทั้งลวดลายที่มีเป็นจำนวนมาก บางอันก็ต้องนำมาต่อกันแต่บางอันก็ปูตามลูกศรกันไป ทั้งอยู่ขึ้นอยู่กับว่าจะทำออกมาแบบไหน บางชนิดก็คละลายต้องพยายามวางให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

แต่เชื่อหรือไม่ว่าบางครั้งถึงแม้ว่าเจ้าของบ้านจะพยายามบอกและส่งรูปภาพให้ดูแค่ไหน บางคนถึงขนาดวางให้ดูก่อนว่ามันจะต้องต่อลายกันอย่างไร แต่พอถึงเวลาจริงช่างที่ทำให้กลับไปปูอีกอย่างซึ่งแตกต่างจากที่เจ้าของบ้านต้องการ ผิดที่ใครล่ะเจ้าของบ้านหรือว่าช่าง เพราะตัวช่างเองก็อ้างบอกว่าปูไปตามลูกศรใต้แผ่นที่เขาให้มา

อีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจเจ้าของบ้านเป็นอย่างมาก หลังจากที่จ้างช่างมาปูกระเบื้องห้องน้ำให้ เจ้าของบ้านมีการวางกระเบื้องให้ดูก่อนเพื่อต้องการจะต่อลาย ทุกอย่างก็น่าจะเป็นไปในทิศทางที่ดี เชื่อว่าช่างจะต้องเข้าใจอย่างแน่นอน เพราะมันก็ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน ก่อนจะออกไปทำงานหาเงินหาทองเพื่อมาจ่ายเป็นค่าแรง

แต่พอกลับมาเห็นผลงานที่ช่างทำใครล่ะจะไปคิดว่าช่างจะไม่ตอบสนองให้กับสิ่งที่เราคิด ช่างกลับทำตามสิ่งที่ตัวเองได้เรียนรู้มา ก็คือการปูตามลูกศรที่อยู่ใต้กระเบื้องไป และผลงานที่ได้ก็คือกระเบื้องนี้ไม่ได้มีดอกไม้สักดอกเลย

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมบางส่วน Yo Sirinthip Phuikamsing , thaione31tv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ