ย้อนดูคลิปนาที ที่ทัดดาวรับลูกหยอดของเบลเยียม จนไม่สามารถแข่งได้อีก

ย้อนดูคลิปนาที ที่ทัดดาวรับลูกหยอดของเบลเยียม จนไม่สามารถแข่งได้อีก

จากการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 ที่ กรุงอันคารา ประเทศตุรกี วันที่ 5มิ.ย.65 เป็นการลงสนามเกมที่4 ตบสาวทีมชาติไทยพบกับทีมชาติจีน อันดับ2ของโลก โดยก่อนลงสนาม ตบสาวไทย รั้งในอันดับ 7 ด้วยคะแนนรวม 6 แต้มจาก 3 นัด ผลงาน ชนะ2 แพ้1

สำหรับตบสาวไทยทำเเต้มสูงสุดในนัดนี้ คือ บีม พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ตบไป 28 คะแนน ,ชัชชุอร โมกศรี ทำไป16 ส่วนลูกยางสาวเเดนมังกร ได้ หลี่หยิงหยิง ทำไป 28เเต้ม ที่สำคัญจากชัยชนะเหนือจีน ทำให้ ลูกยางสาวไทย อันดับโลกพุ่งทะยานรั้งเบอร์ 14 ของโลก ด้วยคะแนน 204 คะแนน

หากย้อนกลับไปในวันที่เราแพ้เบลเยียม ซึ่งทัดดาวได้เกิดอุบัติเหตุขณะกำลังแข่งขัน ทำให้ไม่สามารถแข่งได้ ต้องพักรักษาตัวยาว 6-8 สัปดาห์ ล่าสุดเพจวอลเลย์บอลได้เปิดภาพนักตบสาวชาวเบลเยียม ได้บุกเข้ามาหาทัดดาว สารภาพ รู้สึกผิด เหมือนตนเป็นต้นเหตุทำให้ทัดดาวไม่สามารถลงแข่งได้ โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า ทีมสาวไทยออกเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ ในการแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 โดย แนน ทัดดาว จะแยกกับทีม ที่สนามบินโดฮา เพื่อกลับไทย ยังมี ซิลค์ นักตบสาวจากเบลเยียม ซึ่งเล่นตำแหน่งเดียวกันกับแนน มาให้กำลังใจแนน ก่อนเดินทางกลับอีกด้วย So Cute

ต่อมาเพจดังกล่าวยังได้ระบุข้อความเพิ่มเติมอีกว่า พอดีเพิ่งเห็นคลิป คือเพราะเขาคิดว่าเป็นเพราะลูกหยอดของเขา ถึงทำให้แนนเจ็บ เขาเลยมาขอโทษอ่ะ นางน่ารักมากๆเลยนะ

วันนี้เราจะพาทุกคนไปย้อนดูสาเหตุที่ทำให้ทัดดาวต้องพักยาว ซึ่งงานนี้สาวเบลเยี่ยมคนนี้ก็จ้องมองทัดดาวไม่วางตา แม้แต่โค้ชเรียก ยังต้องหันมาดูทัดดาว ซึ่งเป็นช็อตที่น่ารักมากจริงๆค่ะ

ดูคลิปเหตุการณ์คลิกที่นี่

ขอบคุณข้อมูลบางส่วนเพิ่มเติม ติ่งวอลเลย์บอลไทย , 2fg10148/video

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ