บี้ เดอะสกา หมูกระทะ ตั้งชื่อเมนูอลังการ แต่สิ่งที่ได้ตรงข้าม

บี้ เดอะสกา หมูกระทะ ตั้งชื่อเมนูอลังการ แต่สิ่งที่ได้ตรงข้าม

บี้ เดอะสกา หมูกระทะ ตั้งชื่อเมนูอลังการ แต่สิ่งที่ได้ตรงข้าม บี้รีบขอโทษ เป็นเรื่องธรรมดาที่เหล่าคนดังหรือยูทูปเบอร์จะหันหน้ามาจับธุรกิจ ซึ่งธุรกิจต่างๆ ก็มักจะมีความเสี่ยงสูงที่จะปังหรือพังได้ เช่นเดียวกับ บี้ เดอะสกา ที่ตอนนี้ผุดธุรกิจใหม่ นั่นก็คือร้านหมูกระทะ SKA หมูกะทะ ที่เปิดวันแรกไปเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2565

หมูกระทะ บี้ เดอะสกา ทว่างานนี้เสียงบ่นเยอะกว่าเสียงชื่นชม คนวิจารณ์กันสนั่นทั้งในเฟซบุ๊ก TikTok ทวิตเตอร์ ซึ่งประเด็นใหญ่ ๆ ที่คนพูดถึงนั่นก็คือปริมาณที่ไม่สมกับราคา โดยร้าน SKA หมูกะทะ ขายหมูกระทะแบบเป็นชุด มี 3 ชุดหลัก คือ

- กินเอาเป็น ราคา 269

- กินเอาอยู่ ราคา 369

- กินเอาตา- ราคา 569

นั่นทำให้หลายคนก็อยากจะลองว่า กินเอาตา- จะจุกแน่นขนาดไหน แต่ก็กลับต้องผิดหวังไปตามๆ กันเพราะมองว่าชื่อเมนู ราคา และปริมาณ ช่างไม่สัมพันธ์กันเลย มองว่าได้น้อยเกินไป และผักที่ให้มานั้นเยอะก็จริง แต่เหมือนไม่ได้ล้างเพราะดูไม่สะอาด อีกทั้งการบริการก็ล่าช้า อยากให้ปรับปรุงอย่างเร่งด่วน

เมื่อมีกระแสวิจารณ์ดังกล่าวออกมา บี้ The Ska จึงรีบออกมาชี้แจงระบุว่า ผมน้อมรับและจะรีบปรับปรุงให้เร็วที่สุดครับ#SKAหมูกะทะ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวก็ยังเป็นที่วิพากษืวิจารณ์อย่างหนัก แต่ก็ต้องระอดูว่า บี้ เดอะ สกา จะแก้ไขปัญหานี้อย่างไร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ