แซน ยอมตอบแล้ว หลังคลิปเสียงแตงโม บนเรือหลุด ช่วยด้วย

แซน ยอมตอบแล้ว หลังคลิปเสียงแตงโม บนเรือหลุด ช่วยด้วย

ก่อนหน้านี้ โลกโซเชียลมีการแชร์คลิปๆหนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเจ้าของผู้โพสต์คลิปลง TikTok บอกว่าเรือที่ถ่ายไว้ คือในคืนวันเกิดเหตุแน่นอน แต่ไม่คอนเฟิร์มว่าใช่เรือลำของ แตงโม หรือไม่ ที่ตัดสินใจถ่ายคลิปไว้เพราะเรือสวยดี มีการเปิดไฟในเรือพร้อมเพลงเสียงดัง ซึ่งที่กลายเป็นประเด็น เพราะชาวเน็ตหลายคนกลับได้ยินว่า ในคลิปนี้มีเสียงคนตะโดนว่า ช่วยด้วย

ภาพจาก โหนกระแส

ซึ่งประเด็นคลิปเสียงนี้ แซน ได้ตอบในรายการ โหนกระแส ว่า เรื่องแตงโมตกท้ายเรือ ยังยืนยันค่ะ แต่รายละเอียดพวกนั้นแซนขอไม่พูดถึงดีกว่า เพราะมีคนจับจ้องจะเอาไปเป็นประเด็นได้ตลอดเวลา ขอพูดแค่ว่าเขาตกท้ายเรือจริงๆ ค่ะ

ภาพจาก โหนกระแส

เขาควรต้องโฟกัสไปตรงจุดที่ว่าเกิดขึ้นจากอะไร แทนที่จะมาบอกว่าคนบนเรือทะเลาะกัน เพราะถ้าจะบอกว่าไม่ชอบหน้ากัน ทะเลาะกัน ไม่ไปลงเรือลำเดียวกันให้เสียเวลา อึดอัด คือเพื่อนนัดกันไปทานข้าว เป็นเรื่องที่ได้เล่าไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรที่โกหกเลย มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เพื่อนนัดกันทานข้าว ไม่ควรต้องมาเป็นประเด็นว่าคนบนเรือทำอะไรที่โห-ร้า-ขนาดนั้นเลย ไม่ถูกต้อง

เรื่องคลิปเสียง ไม่มีทะเลาะกัน จะทะเลาะกันทำไม แล้วทุกคนบนเรือไม่ใช่ว่าไม่มีอนาคตกันสักคนนะ เราทำแบบนั้นได้อะไรขึ้นมา ไม่มีเหตุผลเลย แล้วแซนคงไม่เสียสละขนาดนั้น ที่จะบอกว่าแซนเป็นคนสุดท้ายที่เห็นเขาอยู่ท้ายเรือ เชื่อแซนเถอะ ถ้าไม่เห็นแซนจะบอกว่าแซนเห็นเพื่ออะไรคะ (เขาว่าบ้านคุณรวยพันล้าน?) ไม่จริงค่ะ (เขาบอกคุณมีฐานะ คุณไม่เอาอนาคตไปทิ้งแบบนั้น?) ใช่ค่ะ

ขอบคุณ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ