อั๋น ภูวนาท เผยข้อมูลคลิปสำคัญ ชุดที่แตงโมใส่ วันที่อยู่โรงแรม คดีพลิก

อั๋น ภูวนาท เผยข้อมูลคลิปสำคัญ ชุดที่แตงโมใส่ วันที่อยู่โรงแรม คดีพลิก

วันที่ (1 มิ.ย.) รายการ ข่าวจบคนไม่จบ ดำเนินรายการโดย อั๋น ภูวนาท และ แขก คำผกา ได้มีการพูดคุยถึงคดีดังกล่าว โดยในช่วงหนึ่ง คุณอั๋น ได้เล่าถึง บังแจ็ค เกี่ยวกับข้อมูลที่กู้มาได้จากโทรศัพท์แตงโม ซึ่งเจ้าตัวได้เห็นบางคลิปด้วยตาตัวเอง คลิปนั้นมีการถ่ายไว้สามทุ่มกว่า ๆ ตอนที่จริง ๆ แล้วตอนนั้นแตงโมควรที่จะอยู่บนเรือ แต่ในคลิปนั้นแตงโมอยู่ที่โรงแรมกับใครก็ไม่รู้ ไม่ได้อยู่คนเดียวนะ คลิปนั้นมีคนถ่ายแตงโม ด้วยมือถือของแตงโม แล้วคลิปนี้มันระบุเวลาด้วยว่าลบไปในคืนนั้น ถ้าตามข่าวก็คือลบหลังจากตกเรือ ใครก็ไม่รู้ที่ถือโทรศัพท์เครื่องนี้ไว้ลบ

แต่ทั้งหมดนี้ต้องได้รับการพิสูจน์ก่อน ว่าวันเวลาของการถ่ายคลิปนั้นจริงหรือเปล่า ถ้าจริงอั๋นว่ามันคงจะเปลี่ยนคดีไปเยอะมาก เป็นหลักฐานที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน ช่วงนี้อั๋นไม่ได้ติดตามเรื่องนี้ จนกว่าคลิปนี้จะได้รับการพิสูจน์ ว่าจริงหรือไม่จริง มันถึงจะทำให้เรื่องนี้เคลื่อนที่ ถ้าไม่งั้นระหว่างนี้ อั๋นรู้สึกว่ามันค่อนข้างเหมือนเป็นการขายข่าว ทุกคนเดินหน้าเพื่อนเลี้ยงกระแสกัน

คลิป

ล่าสุดอั๋น ภูวนาท ได้มาเปิดใจ พร้อมกับเล่าข้อมูลเพิ่มเติมว่า วันที่เห็นคลิปแตงโมอยู่ที่โรงแรมนั้น ชุดที่แตงโมใส่เป็นคนละชุดกับที่อยู่บนเรือ ซึ่งเป็นชุดที่คิดว่าไม่สามารถใส่ออกไปข้างนอกได้ เป็ฯสายเดี่ยว คล้ายๆผ้าซาตินพลิ้วๆ ซึ่งถ้านะย้ำว่าถ้ารับงานจริงๆก็ไม่แปลกที่จะเอาชุดไปเปลี่ยน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

คลิป

ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก ทุบโต๊ะข่าว ข่าวจบคนไม่จบ 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ