กรรชัย ตอบกลับ เต้ ทันที หลังเจอจ่อฟ้อง

กรรชัย ตอบกลับ เต้ ทันที หลังเจอจ่อฟ้อง

เป็นอีกหนึ่งพิธีกรที่รายงานข่าวเกี่ยวกับคดีนักแสดงสาว แตงโม นิดา ตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือนที่ผ่านมา สำหรับพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ซึ่งเกาะติดสถานการณ์ รวมไปถึงเชิญบุคคลที่เกี่ยวข้องในคดีของนักแสดงสาวมาออกรายการเพื่อพูดคุยอยู่บ่อยครั้ง เพื่อให้ประชาชนรับฟังในข้อเท็จจริงในหลายด้าน

ล่าสุดในรายการดังเป็นผลมาจากแตงโมเอฟเฟค ทำให้เกิดกระแสฟ้องร้องในอีกหลายคนตามมา และในรายการข่าว หนุ่ม กรรชัย และ หมวย อริสรา ได้มีการรายงานข่าวในประเด็นที่หนุ่ม ได้เชิญ แซน วิศาพัช 1 ใน 5 คนบนเรือมาเป็นแขกรับเชิญในรายการโหนกระแสพร้อมทนายความส่วนตัว และในช่วงหนึ่งมีการเปิดคลิปเสียงของบังแจ็คที่พาดพิง 2 คน ทำให้ด้าน เต้ มงคลกิตติ์ หนึ่งในทีมผู้ดูแลคดีแตงโม ได้เตรียมดำ เนินคดีทนายของแซน หลังเอาคลิปมาเปิดในรายการและใส่ความผ่านสื่อให้ได้รับความเสียหาย

งานนี้ หมวย อริสรา พูดขึ้นว่า ล่าสุดทีมงานบอกว่า เต้ มงคลกิตติ์ จะฟ้องพี่หนุ่มด้วย หลังเปิดคลิปเสียง เมื่อถามว่าเมื่อวานในรายการได้มีการถาม ทนายของแซนแล้ว ว่าถ้าเปิดผมจะถูกฟ้องไหม? ซึ่ง หนุ่ม เผยว่า ไม่เป็นไรครับ ระบบเมืองไทยเป็นระบบกล่าวหา ถ้าอยากจะฟ้อง ก็ฟ้องได้ ไม่เป็นไร เข้าใจ เป็นช่วงขาขึ้น ไม่เป็นไรครับ เป็นสิทธิ์ของเขาครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ