มาแล้ว ฤกษ์แต่งงาน หมาก-คิม

มาแล้ว ฤกษ์แต่งงาน หมาก-คิม

หลังพระเอกฮอต หมากปริญ ทำเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติกคุกเข่าขอหวานใจ คิมเบอร์ลี่ แต่งงานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ล่าสุด หมาก เปิดใจถึงเรื่องแพลนวิวาห์ ว่า ตื่นเต้นมากๆ จนทำอะไรไม่ถูกและตอนนี้เรามีความสุขมากๆ และหลังจากวันนั้นก็มีความสุขมาก โมเมนต์นั้นบอกไม่ถูก มันเงียบมากๆ เราร้องไห้ และได้เห็นทุกคนที่อยู่ที่นั่นร้องไห้ ก็รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วจริงๆ เราวางแผนไว้นานมาก และบอกใครมากไม่ได้ เพราะน้องเขาเซ้นต์แรง และช่วงนั้นหลายคนก็ถามว่าเมื่อไหร่ๆ เราก็พยายามเงียบที่สุด จนตัดสินใจบอกเพื่อนที่สนิทจริงๆ

ตอนขอแต่งงานก็บอกสั้นมากว่า ไม่มีเวลาไหนที่จะเหมาะสมเท่านี้อีกแล้ว และเราพร้อมแล้ว ด้วยวุฒิภาวะ การงานและการคุยกันถึงอนาคตก็ปรึกษากันมาระดับนึงแล้ว ส่วนเรื่องแหวนเราก็ปรึกษากัน ก็มี 2 วง วงนี้เอาไปที่นู้นและของจริงเก็บไว้ที่บ้าน ในส่วนของฤกษ์แต่งงาน มีการคุยกับอาจารย์แล้วและได้เป็นปลายปีหน้า ในเรื่องธีมงานยังคงเถียงกันอยู่รวมถึงสถานที่ด้วย แต่เราก็ต้องยอมเขา และด้วยสถานการณ์cv ก็พยายามเอาคนที่เคารพและสนิทมาอยู่ในช่วงเวลานั้น และก็ยังลิสต์ชื่อกันอยู่

เรื่องที่คิมเคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่พร้อมมีลูกเพราะกลัวแย่งความรักจากเรา หมาก เผยว่า เราก็มีความรักให้คุณเหมือนเดิมมันไม่มีหมดหรอก เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัว เรื่องนั้นก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตไป ถ้าจะมีเมื่อไหร่ ก็เชื่อว่าน่าจะเป็นเวลาที่ดีที่สุดของเขาอยู่แล้ว เรื่องเรือนหอก็ยังไม่เสร็จกำลังสร้างเรือนหอด้วยกัน คาดว่าเสร็จปลายปี ก็ตื่นเต้นมากๆ เพราะบ้านหลังนี้เราเริ่มวาดมันกับมือเราทั้งคู่ บ้านหลังนี้เป็นของเราจริงๆ ก็มีวาดห้องลูกไว้ แบ่งสัดส่วนไว้ 4 ห้องนอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ