รับไม่ได้ทั้งโซเชียล เณรแต่งหญิง สวมวิกหนีเที่ยว ใส่กางเกงตัวเดียว ล่าสุดโผล่แจงแล้ว

รับไม่ได้ทั้งโซเชียล เณรแต่งหญิง สวมวิกหนีเที่ยว ใส่กางเกงตัวเดียว ล่าสุดโผล่แจงแล้ว

จากกรณีเพจ แม่ทัพลิง ได้ส่งรูปภาพเณรหนุ่มรูปหนึ่ง ให้กับทีมข่าวตรวจสอบ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ถ่ายรูปลงโซเชียล บางรูปสวมใส่กกน.ตัวเดียว บางรูปแต่งตัวเป็นฆราวาสออกเที่ยวกินน้ำหนาว บางรูปใส่วิกแต่งหญิงสวยงดงาม

ภาพจาก amarin tv

จากข้อมูลพบว่าเณรรูปดังกล่าว ชื่อว่าเณรโอเล่ หรือ ฉลามน้อย ขณะนี้ยังบวชอยู่ และในเฟซบุ๊กเจ้าตัวยังเช็กอินว่าอยู่ที่วัดโมลีโลกยารามราชวรวิหาร ซึ่งเป็นวัดชื่อดังในเขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ

ล่าสุดทีมข่าวได้พูดคุยกับเณรโอเล่ ชี้แจงผ่านทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้ตนเองได้บวชเป็นสามเณรอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ส่วนที่มีการเช็คอินในว่าอยู่ที่วัดโมลีโลกยารามราชวรวิหาร ขณะนั้นตนเองได้เดินทางมารับพัดยศเท่านั้น และได้เช็กอินไว้เฉย ๆ ยืนยันว่า ขณะที่ตนเองบวชเป็นสามเณร ตนเองได้รักษาศีล และปฏิบัติตนถูกต้องตามศีลทุกอย่าง ไม่เคยแต่งหญิงออกไปเที่ยวนอกวัด หรือแต่งตัวเป็นฆราวาสเที่ยวกลางคืนตามที่เพจบอกและมีรูปภาพยืนยันชัดเจน

ภาพจาก amarin tv

ซึ่งหากจะทำแบบนั้น ก็สู้สึกออกไปทำดีกว่า ไม่สมควรบวชอยู่แล้ว ซึ่งรูปที่ตนเองสวมวิกเป็นผู้หญิงถ่ายรูปลงโซเชียลนั้น ตนเองถ่ายไว้ขณะเป็นฆราวาส ที่ผ่านมาตนเองก็สึก ๆ บวช ๆ อยู่แล้ว อาจจะทำให้คนจับไปโยงว่าทำตัวไม่เหมาะสม แต่งตัวออกไปเที่ยว ซึ่งเป็นเรื่องเข้าใจผิด

ภาพจาก amarin tv

ทีมข่าวจึงถามต่อเรื่องการที่เป็นเณรไว้หนวดไว้คิ้วนั้นถูกต้องหรือไม่ เณรโอเล่บอกว่าไม่เหมาะสม แต่ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจไว้คิ้วไว้หนวด เพราะไม่ชอบไว้ แต่ลืมโกนออกเฉย ๆ

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมบางส่วน amarin tv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ