หนิง ปณิตา โผล่คอมเม้นท์ แต๊งค์ หลังโพสต์ถึงแม่

หนิง ปณิตา โผล่คอมเม้นท์ แต๊งค์ หลังโพสต์ถึงแม่

หลังจากที่นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน เริ่มมีความมั่นใจอย่างมากแล้วว่าคดี แตงโม นิดา ลูกสาวผู้ล่วงลับวัย 37 ปี หลังจากได้มีการเปลี่ยนย้ายทีมทนายความชุดใหม่ จากทนายเดชา มาเป็น ทีมกฎหมาย พรรคไทยศรีวิไลย์ โดยมีส.ส.เต้ หัวหน้าพรรค และ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ให้การสนันสนุนเต็มที่

ก่อนหน้านี้ ส.ส.เต้ เปิดเผยถึงการดูแล แม่ภนิดา โดยวางแผนช่วยดูแลคุณแม่ จากนี้ไปอีก 2 ปีครึ่ง เพราะคดีน่าจะสิ้นสุดศาลชั้นต้นในสิ้นปี 2565 ศาลอุทธรณ์ 2566 และศาลฎีกา 2567 ซึ่งระหว่างนี้จะส่งคนไปคุมพื้นที่บ้านแม่เพิ่มอีกสัก 2 คน พร้อมทั้งมีรถรับ-ส่งให้ตลอด มีคนดูแลให้ทั้งหมด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้าน แต๊งค์ พงศกร เพื่อนสนิทอีกคนของแตงโม ได้ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นการโพสต์เตือนคุณแม่ของแตงโม นิดา ภาพข้อความระบุ คุณแม่ควรตั้งสติแล้วหันมาปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน

เช่น คนในครอบครัวตัวเอง ญาติฝั่งคุณพ่อน้องโม และเพื่อนๆ น้องโม ที่สำคัญที่สุดคือ คุณแม่ต้องฟังคนใกล้ตัวให้มากขึ้น และขอความช่วยเหลือจากคนนอกเท่าที่จำเป็นเท่านั้น พร้อมติดแฮชแท็กว่า #ด่ากันไปก็เท่านั้นช่วยกันคิดดีกว่า

นอกจากนี้ แต๊งค์ ยังได้ระบุแคปชั่นใต้โพสต์นั่นอีกว่า คนรอบตัวแม่แตงโมตอนนี้ มีแต่คนนอก มีแต่พวกเล่นใหญ่ พูดมาก สาระน้อย ทั้งทนายทั้งส.ส. หนีเสือปะจระเข้จริงๆ ก่อนจะหาทนาย หรือ หาทีมงาน มาช่วยเรื่องน้องโม แม่ถามความเห็นคนในครอบครัวโม กับ เพื่อนๆ โมบ้างสิ คนที่เคยสนิทน้องโม ที่หวังดีกับโม มีเยอะแยะ แม่ไม่ฟัง แม่ไม่เคยถาม แต่แม่ไปฟังคนที่โมไม่รู้จักพวกนั้นทำไม

โพสต์ดังกล่าว

โดยหนิงได้เข้ามาคอมเม้นท์อีโมจิ เป็นรูปปรบมือทันที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ